updates

ค้นหาพลังสร้างสรรค์ในตัวคุณกับ ABSTRACT WITHOUT AUTOGRAPH นิทรรศการศิลปะไร้ลายเซ็น

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์, หินควอตซ์, quartz, หินเทียม, หินอ่อนอัด, หินอิตาลี, ท็อปครัว, ท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

 

ค้นหาพลังสร้างสรรค์ในตัวคุณกับ ABSTRACT WITHOUT AUTOGRAPH นิทรรศการศิลปะไร้ลายเซ็น
.
“Some painters transform the sun into a yellow spot, others transform a yellow spot into the sun.” – Pablo Picasso
.
เพียงหนึ่งจุดสีเหลืองบนผืนผ้าใบก็เปิดจินตนาการได้ไม่รู้จบ บ้างว่าเป็นดวงอาทิตย์ตามที่ปิกัสโซกล่าวไว้ บ้างว่าเป็นดอกทานตะวันเหลืองอร่าม สไตล์อันเปิดกว้างนี้คือเสน่ห์ของศิลปะนามธรรม (Abstract Art) ที่ให้อิสระผู้คนในการตีความ ไม่เน้นความสมจริง เชื่อมโยงความรู้สึกผ่านทรงและสีสันที่ไร้รูปแบบตายตัว และสะท้อนถึงจิตวิญญาณอันเป็นสากลซึ่งล้วนเป็นความบริสุทธิ์แห่งศิลปะนามธรรม
.
ศิลปะนามธรรมใช้เส้นและสีอันบริสุทธิ์กระตุ้นให้ผู้คนเข้าถึงศิลปะโดยไม่ยึดติดกับตัวตนของศิลปิน แต่ในยุคปัจจุบัน ผู้คนติดตามลายเซ็นศิลปินดังได้ง่ายขึ้นผ่านสื่อโซเชียล จึงมักเสพย์ศิลป์ตามงานที่ปรากฎบ่อยครั้งบนหน้าจอ ลายเซ็นของศิลปินเบอร์ใหญ่จึงส่งเสียงดัง ซ้ำส่งอิทธิพลต่อความคิดและความรู้สึกมากกว่าตัวศิลปะเอง
.
สโตนแอนด์สไตล์จึงเปิดพื้นที่ให้คนหัวใจอาร์ตได้ชมงานศิลปะบริสุทธิ์ที่ปราศจากเงื้อมเงาของลายเซ็นศิลปินในงาน ABSTRACT WITHOUT AUTOGRAPH สัมผัสพลังของงานศิลปะนามธรรมในมุมมองใหม่ ดื่มด่ำกับความรู้สึกแท้จริงภายในเมื่อได้เห็นงานศิลปะที่ปกปิดทั้งชื่อผลงานและชื่อศิลปิน โดยสามารถเข้าชมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
.
นอกจากชมงานศิลปะบริสุทธิ์แล้ว ภายในงานยังเปิดโอกาสให้คุณได้ค้นหาศิลปะนามธรรมที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวเองและส่งต่อความรู้สึกดีๆ ผ่านโปสการ์ดถึงศิลปินด้วยกิจกรรมดีๆ จากสโตนแอนด์สไตล์ ได้แก่
.
1. กิจกรรมเพนท์รูปนามธรรมในแบบของคุณ : ค้นหาพลังสร้างสรรค์ไร้กรอบในผืนผ้าใบ มาเพนท์ภาพนามธรรมตามใจฝัน โดยภาพที่สื่อสารถึงตัวคุณและตัวตนของสโตนแอนด์สไตล์ได้ถูกใจทีมงานที่สุดจำนวน 20 ภาพ จะได้รับรางวัลเป็นกระเป๋าสะพายของสโตนแอนด์สไตล์
.
2. กิจกรรมโปสการ์ดถึงศิลปิน : ชวนคุณส่งความรู้สึกจากภาพที่ชื่นชอบสู่ศิลปิน เขียนโปสการ์ดให้กำลังใจศิลปินตัวเล็กที่สร้างงานศิลปะด้วยหัวใจ พร้อมร่วมตั้งชื่อและร่วมโหวตภาพนามธรรมในดวงใจ
.
พิเศษสุด! สโตนแอนด์สไตล์จัด “Abstract Workshop“ เวิร์คช็อปศิลปะนามธรรมร่วมกับ คุณป๊อด – ธนชัย อุชชิน ศิลปินชื่อดัง จำนวนจำกัดเพียง 10 ที่นั่งเท่านั้น! หากมีผู้สมัครเกินจำนวน ทีมงานจะพิจารณาคัดเลือกตามลำดับก่อน-หลัง ประกอบกับความหลากหลายทั้งเพศ อายุ ระดับการศึกษา และอาชีพ สนใจสมัครเข้าร่วมเวิร์คช็อปผ่านทาง QR code ในโพสต์ได้เลย
.
มาสัมผัสพลังของศิลปะนามธรรม ค้นหาความหมายของจุดสีเหลืองตามที่ปิกัสโซได้กล่าวไว้ พร้อมเต็มอิ่มกับกิจกรรมที่เติมเชื้อไฟแห่งงานศิลป์ได้ที่ ABSTRACT WITHOUT AUTOGRAPH ระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 4 กันยายน 2565 ณ Stone & Style Creative Warehouse, Warehouse 30 เจริญกรุง
 
Stone StyleStone Style
close
0