brochure

เปิดใจกูรูแต่งบ้าน รีวิว Silestone SUNLIT DAYS วัสดุปิดผิวสุดยั่งยืนที่สถาปนิกทั่วโลกเลือกใช้

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์, หินควอตซ์, quartz, หินเทียม, หินอ่อนอัด, หินอิตาลี, ท็อปครัว, ท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

 

ความคิดสร้างสรรค์ ธรรมชาติ และความยั่งยืนคือพลังสำคัญที่ผลักดันให้ Silestone ผู้ผลิตเคาน์เตอร์ท็อปหินควอตซ์ระดับโลกได้พัฒนาเทคโนโลยี HybriQ+ และเปิดตัวคอลเล็คชั่น SUNLIT DAYS ที่จำลองสีสันของธรรมชาติแถบเมดิเตอร์เรเนียนลงในแผ่นวัสดุปิดผิวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหนึ่งเดียวในตลาด ซึ่ง Silestone ได้ชวน Kinjai Porecha มัณฑนาการแถวหน้าของวงการและ Maud Capet ดีไซเนอร์ มาเปิดใจว่าทำไมคอลเล็กชั่นนี้จึงครองใจสถาปนิกและนักออกแบบทั่วโลก
.
#Sustainable First – ยั่งยืนแรกในตลาด: Maud เผยว่า SUNLIT DAYS คือวัสดุปิดผิวคอลเล็กชั่นแรกที่เป็นกลางทางคาร์บอน (carbon neutral product) ของ Silestone จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะนำเสนอให้แก่ลูกค้าโปรเจคต์ เพราะวัสดุตกแต่งพื้นที่คือรายละเอียดสำคัญที่สะท้อนตัวตนของสเปซได้ดีที่สุด ซึ่งตอบโจทย์เทรนด์สถาปัตยกรรมที่ยั่งยืนที่กำลังเป็นที่นิยม
.
#Shades of the Mediterranean – สร้างจุดเด่นด้วยสีสันแห่งเมดิเตอร์เรเนียน: Kinjal เผยว่าเธอหลงใหลในสีสันที่เปิดโอกาสให้ทุกความคิดสร้างสรรค์ มีขนาดให้เลือกหลากหลาย สามารถนำไปตกแต่งได้ทั้งครัวและห้องน้ำ โดย Maud เสริมว่าสีสันที่มาพร้อมความยั่งยืนคือจุดเด่นที่ชนะใจสถาปนิกทั่วโลก จะแต่งบ้านสไตล์ไหนก็ลงตัว
.
#Superior Durability – แกร่ง ทน คุ้มค่าทุกการใช้งาน: Kinjal ยกให้ Silestone SUNLIT DAYS เป็นวัสดุที่แข็งแรงทนทานอย่างเหลือเชื่อ โดยทีมพัฒนาปรับสูตรให้ใช้วัสดุรีไซเคิล 20% และยังแข็งแกร่งขึ้น ดูแลรักษาง่ายขึ้น และไม่ทิ้งคราบดังเช่นที่พบเจอในหินอ่อนทั่วไป
.
#Suede Beauty – ผิวด้านสุดงดงาม: ปกติคุณ Maud จะชอบผิวสัมผัสที่มันวาว แต่เขาเผยว่าผิวด้านของ SUNLIT DAYS กลับสวยงามกว่าที่คิดไว้ เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่กันลื่นด้วยสัมผัสแปลกใหม่ที่บ่งบอกการใช้งานได้ชัดเจน�
.
คอลเล็กชั่น SUNLIT DAYS จึงเป็นปรากฎการณ์ใหม่แห่งวงการวัสดุตกแต่งสถาปัตยกรรมในฐานะผลิตภัณฑ์ที่รักษ์โลกด้วยนวัตกรรมการผลิตสุดล้ำ ที่มาพร้อมสุนทรียะและคุณสมบัติดูแลรักษาง่าย ทนเปลวไฟและสารเคมีได้ดี รวมถึงปิดผนึกรูพรุนเพื่อลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งทำให้สถาปนิกและดีไซเนอร์เลือกใช้ตกแต่งพื้นที่ยุคใหม่ที่ใส่ใจโลกใบนี้
.
ถึงเวลาที่คุณเองก็บอกเล่าสไตล์ที่ใส่ใจในความยั่งยืนได้ สโตนแอนด์สไตล์นำ Silestone SUNLIT DAYS เคาน์เตอร์ท็อปที่ครองใจกูรูแต่งบ้านทั่วโลกมาให้คุณได้นำไปตกแต่งพื้นที่โปรดแล้ววันนี้ สามารถชมวัสดุจริงและปรึกษาเรื่องการใช้งานได้ที่ Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village และ Stone & Style Creative Warehouse โกดัง 3 Warehouse 30
.
=====
สอบถามรายละเอียด
E : hello@stonestyle.co.th
W : Stonestyle.co.th
T : 662 8707777
 
หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น
close
0