brochure

Top Project: เมื่อพลังสงบปะทะความหรูหรา ห้องน้ำหรูที่จำลองทะเลสาบลงในสเปซด้วยวัสดุ Silestone ออกแบบโดย Regina Sturrock Design สตูดิโอออกแบบบ้านลักซ์ชูรีอันดับต้นๆ ของแคนาดา

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์, หินควอตซ์, quartz, หินเทียม, หินอ่อนอัด, หินอิตาลี, ท็อปครัว, ท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

 

หากพูดถึงมัณฑนากรสไตล์ลักซ์ชูรีฝีมือดีในแคนาดา ชื่อของ Regina Sturrock ต้องติดอันดับต้นๆ เพราะเธอคือมัณฑนากรและนักออกแบบเจ้าของ Regina Sturrock Design สตูดิโอออกแบบบ้านสไตล์ลักซ์ชูรีที่ให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ ศิลปะ และสุนทรียะในการตกแต่งบ้านโมเดิร์นหรูทั่วโลก ผลงานของสตูดิโอปรากฏบนหน้านิตยสารดังอย่าง Toronto Home และ New York Spaces และเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะเลิศรางวัลตกแต่งภายในยอดเยี่ยมจากเวที SBID Awards สาขางานออกแบบที่พักอาศัยระดับราคาสูงกว่า 1 ล้านปอนด์หรือ 42.2 ล้านบาท ไม่เพียงเท่านี้ สตูดิโอได้รับผิดชอบออกแบบของแต่งบ้านให้แบรนด์ระดับโลกอย่าง DXV และ W Studio Carpets อีกด้วย
.
เมื่อไม่นานมานี้ สตูดิโอของเธอรับงานออกแบบบ้านหรูริมทะเลสาบในเมืองออนทาริโอ เธอลงมาคุมงานดีไซน์ห้องน้ำหลักด้วยตนเองและตั้งใจจำลองบรรยากาศสงบของทะเลสาบลงในพื้นที่ สร้างห้องน้ำให้เป็นพื้นที่ผ่อนคลายสู่ชีวิตที่ดีในทุกวัน เธอจึงออกแบบหน้าต่างเปิดรับแสงบานใหญ่ เชื่อมโยงบริบทแสงธรรมชาติ เส้นคมของระนาบผิวน้ำ และสีสันของผืนน้ำเปล่งประกายลงในพื้นที่ ปรับให้กลมกลืนด้วยสีน้ำเงิน-ขาวที่แต่งแต้มอย่างลงตัว เมื่อต้องเลือกวัสดุตกแต่ง เธอเลือกใช้เคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์ Silestone Eternal Serena ลายหินอ่อนสีเทาอ่อน เพราะนี่คือวัสดุที่เปิดโอกาสให้เธอได้สร้างสรรค์สุนทรียะได้อย่างเต็มที่
.
เธอใช้ Silestone ปิดผิวชั้นวางของและโต๊ะเครื่องแป้งติดผนังขนาดใหญ่ จุดสนใจหนึ่งเดียวของห้องน้ำและเป็นองค์ประกอบที่เธอหลงใหลมากที่สุด ซึ่งเธอเผยว่าสีเทาอ่อนของ Silestone Eternal Serena ช่วยขับกรอบสีน้ำเงินเข้มให้คมชัด ในขณะเดียวกันก็สามารถส่งมอบรายละเอียดซับซ้อนในลวดลายเนื้อหินเข้าปรับพื้นที่ให้หรูหรา โดดเด่น แม้ดูเรียบง่ายแต่กลับเต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว
.
เธอเผยว่า Silestone เป็นมากกว่าวัสดุปิดผิวที่เป็นเหมือนงานปะติมากรรมอันงดงาม ไม่เพียงมีหลากสีสันให้เลือกจนลงตัวกับจานสีหลักและสามารถเลือกความหนาของวัสดุได้ตามต้องการ นวัตกรรมเคาน์เตอร์ท็อปจาก Silestone ยังดูแลรักษาง่าย ประสิทธิภาพสูง แข็งแรง และรองรับการใช้งานหลากหลาย สำคัญที่สุดคือกระบวนการผลิตที่ยั่งยืนซึ่งเป็นจุดแข็งที่ยากจะหาคู่เทียบ
.
เธอยังเผยว่า ‘วัสดุปิดผิว’ คือหัวใจของการออกแบบภายใน เพราะลวดลาย สีสัน และสัมผัสจะเป็นจุดนำสายตาและปรับบรรยากาศโดยรวมของพื้นที่ ปกติเธอจะเลือกวัสดุที่สวยงามเหนือกาลเวลา มีคุณสมบัติรองรับการใช้งานหนักได้ดี และไม่สะสมเชื้อโรคเพื่อพื้นที่ที่เป็นมิตรต่อทุกคนในบ้าน ซึ่งล้วนเป็นเหตุผลที่เธอเลือกวัสดุ Silestone สำหรับห้องน้ำแห่งนี้
.
สโตนแอนด์สไตล์นำเข้า Silestone วัสดุปิดผิวเคาน์เตอร์ท็อปหินควอตซ์ที่ Regina Sturrock และสถาปนิกระดับโลกเลือกใช้มาไว้ใจกลางกรุงแล้ววันนี้ สามารถชมวัสดุจริงได้ที่แกลอรี่วัสดุทั้ง 2 สาขา Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village และ Stone & Style Creative Warehouse โกดัง 3 Warehouse 30 ทางเราพร้อมบริการเพื่อนนักออกแบบให้คำปรึกษาเพื่อทุกพื้นที่ในฝันที่กลายเป็นจริง
=====
สอบถามรายละเอียด
E : hello@stonestyle.co.th
W : Stonestyle.co.th
T : 662 8707777
 
หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น
close
0