updates

Authentic Like The ICON : Fuoriformato’s New Collection Inspired by Iris Apfel

“I don’t have any rules because I’d only be breaking them.” – Iris Apfel
 
 
เมื่อกฎมีไว้ให้ฉีกทำลาย สไตล์ของ Iris Apfel อดีตมัณฑนากรคนดังของทำเนียบขาวและแฟชั่นนิสต้าตัวเอ้ จึงเป็นการปฏิวัติด้านดีไซน์ที่เปรี้ยวที่สุดในโลก ลุคของเธอเป็นที่จดจำด้วยสีสันสดใส เครื่องประดับชิ้นใหญ่และแว่นโตทรงกลม ที่สำคัญเธอยังคงโลดแล่นในวงการแฟชั่นโลกแม้ว่าวัยของเธออยู่ในวัยร้อยทอนสอง ใช่แล้วครับ เธออายุ 98 ปี
 
ไอริสเผยว่า สามีเธอเคยหยอกล้อเมื่อเธอจ้องมองผ้าผืนสวย เหมือนว่าเธอกำลังเงี่ยหูฟังความในใจของเส้นด้ายไปด้วย สิ่งนั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลงในเวลากว่า 70 ปีในวงการออกแบบ เธอได้ใส่ใจรายละเอียดวัสดุมากกว่าป้ายราคา เธอหลงใหลในตลาดนัดงานคราฟต์พอๆ กับเลือกใช้ของมีดีไซน์จากแบรนด์หรู สไตล์ของเธอจึงเป็นตัวของตัวเองสูง แตกต่างไม่ซ้ำใคร
 
 
พลังในดีไซน์และแฟชั่นของ Iris Apfel สามารถสะท้อนตัวตนของ Fuoriformato ผู้คราฟต์วัสดุแผ่น X-COM (Extreme Compact) by Target Group จากประเทศอิตาลีได้อย่างชัดเจน ทางแบรนด์จึงไม่รอช้าที่จะชวนเธอมาเป็นตัวแทนความเหนือระดับ บอกเล่าเอกลักษณ์ของ Fuoriformato ที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์แบบอิตาลีแท้ สะดุดตาด้วยรายละเอียดทำมือ ล้ำด้วยความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้การแต่งบ้านสะท้อนตัวตนโมเดิร์นหรูของผู้ใช้งานได้อย่างงดงาม
 
ตัวตนของเธอได้เป็นแรงบันดาลใจให้ “ICON” คอลเลคชั่นใหม่ของ Fuoriformato ที่ฉีกกฎดีไซน์แบบเดิมๆ ปรับจากที่เคยเป็นแผ่นขนาดใหญ่ลายเดียวให้เป็นจัตุรัสที่มีหลายลายกราฟิก เพิ่มลูกเล่นให้คละลายได้ โดยแต่ละลายบันดาลใจจากสีสันของชุดและทรงเครื่องประดับที่เป็นไอคอนิคลุคของเธอ กราฟิกสุดจัดจ้านของ ICON จึงบอกเล่าความเป็นแฟชั่นนิสต้าที่เผยตัวตนลงในพื้นที่โปรดอย่างชาญฉลาด แหวกแนวมีสไตล์ไม่แพ้เสื้อผ้าที่สวมใส่ ตามที่ไอริสเคยเปรยไว้ว่า สไตล์ไม่มีสูตรสำเร็จ มันเป็นเพียงการเผยตัวตนด้วยสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ทัศนคติ
 
 
ไม่เพียงเฉพาะ ICON collection ทาง Fuoriformato เปิดมุมมองใหม่ให้การแต่งบ้านด้วยคอลเลคชั่นที่เปี่ยมด้วยสุนทรียศิลป์ฉบับอิตาลีแท้ วาดลายทีละชั้นด้วยมือ ก่อนจะผนึกด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ “Le Tinte Unite” ที่ลอกเลียนแบบไม่ได้ อาทิ Villa Pompei ที่บันดาลใจจากสีสันของเมืองปอมเปอีอันโด่งดัง Ritratto แผ่นคอมแพคที่เป็นเสมือนงานสีน้ำมันขนาดยักษ์ และ Leila ในลุคดิบหรูเเปล่งปลั่ง
 
 
ให้ห้องโปรดบอกเล่าความเป็นคุณด้วยคอลเลคชั่นใหม่จาก Fuoriformato นวัตกรรมแผ่น X-COM สุดแข็งแกร่งที่วาดลวดลายด้วยฝีมือข่างศิลป์อิตาลี ไม่ซึมน้ำ สีไม่ซีดจางจึงใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายใน
close
0