brochure

Bring Good Fengshui to Your Home With 5 Elements by FuoriFormato : เสริมพลังดีให้บ้านจากธาตุทั้ง 5 ด้วยสุนทรียะศิลปะจากวัสดุตกแต่งเพนท์มือ

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์, หินควอตซ์, quartz, หินเทียม, หินอ่อนอัด, หินอิตาลี, ท็อปครัว, ท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

 

สมดุลของพลังดีในพื้นที่หนึ่งๆ คือ พื้นฐานของ ‘ฮวงจุ้ย’ ซึ่งพลังดีนั้นประกอบขึ้นตามธาตุทั้งห้าของธรรมชาติที่มีลักษณะเฉพาะ แสดงผ่านสีสัน รูปร่าง และวัสดุต่างๆ รอบตัว การแต่งบ้านให้สมดุลตามธาตุทั้งห้าของฮวงจุ้ยจึงทำได้ง่ายและได้รับความนิยมทั่วโลก ตลอดจนส่งพลังสร้างสรรค์ให้สโตนแอนด์สไตล์รวบรวมไอเดียแต่งบ้านสไตล์ Modern Luxury ตามธาตุ ให้คุณได้ลองนำไปปรับบ้านให้อยู่ดีมีสุขด้วยวัสดุ FuoriFormato แผ่นเอ็กซ์ตรีมคอมแพคเพนท์มือที่นำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมารังสรรค์ลวดลายให้เป็นศิลปะ พร้อมคุณสมบัติแกร่งทน ทนแดดสีไม่ซีดจาง ดูแลรักษาง่าย และใช้ตกแต่งสถาปัตยกรรมสุดล้ำมาแล้วทั่วโลก
.
#Water for Wisdom : ผืนน้ำที่ลึกและนิ่งของมหาสมุทรเปรียบดั่งปัญญาซึ่งแทนด้วยสีดำและน้ำเงิน หากจะเสริมธาตุน้ำ ควรตกแต่งจุดสนใจของพื้นที่อย่างผนังห้องให้ทรงพลังลึกล้ำ
แนะนำ: FuoriFormato Water และ FuoriFornato Focus
.
#Metal for Completion : ธาตุโลหะสื่อถึงความสุขสมบูรณ์ซึ่งแทนด้วยสีขาว สีเงิน หรือเทาอ่อน เมื่อนำมาตกแต่งพื้นที่สามารถใช้เป็นวัสดุปิดผิวฉากหลังขนาดใหญ่ ฉากคั่นหนังสือโลหะ หรือประติมากรรมโลหะขนาดเล็ก
แนะนำ: FuoriFormato Metal
.
#Fire for Clarity : ธาตุไฟแทนชื่อเสียงและพลังสร้างสรรค์เต็มเปี่ยมซึ่งส่งพลังดีด้วยสีแดงส้ม สามารถวางของตกแต่งอย่างโต๊ะหรือเก้าอี้สีแดง หรือจะเป็นงานศิลปะและงานตกแต่งผนังก็เสริมธาตุไฟได้ดี
แนะนำ: FuoriFormato Raku
.
#Wood for growth : ต้นไม้เติบใหญ่แทนการเติบโตและก้าวหน้า สีของไม้เชื่อมต่อกับเฉดสีเขียว สามารถใช้ตกแต่งสีกำแพงหรือสีผ้าม่านให้เปี่ยมด้วยพลังธาตุไม้ หรือจะวางต้นไม้โปรดลงในพื้นที่ก็ได้เช่นกัน
แนะนำ: FuoriFormato Tree และ FuoriFormato Carol
.
#Earth for Well-being : พลังของธาตุดินคือพลังของโลกที่มีฐานอันมั่นคง แทนด้วยของตกแต่งหรือวัสดุปิดผิวสีเหลือง ส้ม และน้ำตาล เช่น ตกแต่งด้วยพรมสีน้ำตาล ปูพื้นสีเอิร์ธโทน หรือจะเป็นกระถางดินเผาสักใบก็เติมพลังธาตุดินได้แล้ว
แนะนำ: FuoriFormato Earth
.
สโตนแอนด์สไตล์ชวนคุณแต่งบ้านให้อยู่เย็นเป็นสุขตามธาตุทั้งห้าของศาสตร์ฮวงจุ้ย ซึ่งได้รวมวัสดุจาก FuoriFormato แผ่นเอ็กซ์ตรีมคอมแพคที่เพนท์ลายด้วยมือช่างอิตาลีมาไว้ที่แกลอรี่วัสดุทั้ง Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village และ Stone & Style Creative Warehouse โกดัง 3 Warehouse 30 ให้คุณได้เยี่ยมชมสัมผัสวัสดุจริง และพูดคุยกับเพื่อนนักออกแบบที่พร้อมให้คำปรึกษาทั้งเรื่องดีไซน์และวัสดุ เพื่อพื้นที่ในฝันที่เปี่ยมไปด้วยพลังที่ดี
=====
สอบถามรายละเอียด
E : hello@stonestyle.co.th
W : Stonestyle.co.th
T : 662 8707777
หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น
close
0