updates

New Year, New Dark Kitchen Ideas by Silestone’s “Corktown” Loft Series

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์, หินควอตซ์, quartz, หินเทียม, หินอ่อนอัด, หินอิตาลี, กระเบื้องอิตาลี, ท็อปครัว, ท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 
 
เป็นที่รู้กันดีว่าเมืองเก่านั้นแสนจะมีเสน่ห์ และจะมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นถ้าได้ปรับความเก่าให้เป็นความเก๋า ดังที่ #Corktown ย่านอยู่อาศัยที่เก่าแก่ที่สุดของดีทรอยต์ได้พลิกโฉมเป็นย่านสุดฮิป เรียงรายด้วยบาร์ดีๆ แหล่งของวินเทจ และร้านรวงที่ได้ผสานสีสันและจังหวะชีวิตของโลกใบใหม่เข้ากับความลุ่มลึกแห่งโลกใบเก่าได้มีเสน่ห์เฉพาะตัว
 
จิตวิญญาณสุดฮิปของย่านประวัติศาสตร์แห่งนี้จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ Silestone ผู้นำด้านวัสดุปิดผิวระดับโลกออกแบบคอลเลคชั่น Loft Series รุ่น Corktown แผ่นเคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์ที่ยกให้ความสง่างามคือหัวใจของคอลเลคชั่น งดงามด้วยสีเข้มลึกล้ำและดีไซน์ลายริ้วที่เป็นธรรมชาติ Stone & Style รวบรวมลูกเล่นในการแมตช์สไตล์ให้เป็นตัวคุณมาเป็นไอเดียเริ่มต้น ให้คุณได้ต่อยอดสร้างพื้นที่ในฝันสไตล์ modern luxury ที่เป็นจริง
 
1. Industrial Splendor : สีเทาดำเข้มสุดลึกล้ำเข้ากับวัสดุที่มีร่องรอยแห่งกาลเวลาได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นผนังอิฐเปลือย หรือโครงเหล็กที่มีรอยสนิม ร่องรอยเหล่านั้นจะขับให้สีของ Corktown ยิ่งโดดเด่น สร้างลุคครัวในฝันให้เรียบหรูและเต็มไปด้วยเรื่องราวแห่งความทรงจำ
 
2. Sophisciated Elegance : ไม้เนื้ออ่อนที่เปลือยลายไม้ให้เห็นเด่นชัดเป็นอีกหนึ่งสัมผัสในฝันที่เข้าคู่กับ Corktown ได้อย่างไร้ที่ติ รอยไม้จะสร้างมิติใหม่ๆ จากแสงที่ตกกระทบ ปรุงครัวสีเข้มนี้ให้ดูหรูหรา ซับซ้อนละเอียดอ่อน และภูมิฐานกว่าเคย
 
3. Interesting Intellectual : ผิวด้านพิเศษ (extra matte finish) ของ Corktown เข้ากันได้ดีกับของตกแต่งที่ผสมหลากสัมผัสวัสดุ ลองวางแจกันดินเผากลมเงา เก้าอี้เปลือยโครง พรมปูพื้นที่มีลวดลาย หรือโคมไฟสไตล์อินดัสเทรียล ที่ช่วยขับให้ครัวโดดเด่น น่าสนใจ และเฉียบคมด้วยดีไซน์อันชาญฉลาด
 
ส่งท้ายปีเก่ากับไอเดียดีๆ รับเทรนด์แต่งบ้านมาแรงแห่งปี 2021 Stone & Style นำ Silestone Loft Series รุ่น Corktown เคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์สีเข้มที่บันดาลใจจากเอกลักษณ์แสงเงาแห่งดีทรอยต์มาให้คุณได้ค้นหาสไตล์ที่ใช่ ค้นพบวัสดุที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี หนึ่งเดียวที่ลงตัวทั้งคุณสมบัติสุดแกร่งและความงดงามเฉพาะตัว รอให้คุณเปิดทุกประสาทเพื่อสัมผัสนวัตกรรมวัสดุปิดผิวระดับโลกแล้ววันนี้ที่ Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village
 
close
0