updates

ครั้งแรกของไทยบนเวที CSS Design Awards – Stone & Style เข้ารอบสุดท้าย Website of the Year!

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์, หินควอตซ์, quartz, หินเทียม, หินอ่อนอัด, หินอิตาลี, ท็อปครัว, ท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

 
ขึ้นว่า “ที่สุดแห่งปี” ก็คงยังไม่พอ เมื่อเว็บไซต์ของ Stone & Style ได้รับการเสนอชื่อเป็น 1 ใน 20 เว็บไซต์จากทั่วโลกเข้าชิงรางวัล Website of The Year (WOTY) แห่งเวที CSS Design Awards ซึ่งมากไปกว่ารางวัล นี่คือ #ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่เว็บไซต์ของไทยสามารถชนะคู่แข่งสุดหินและก้าวเข้าสู่รอบสุดท้ายเพื่อชิงรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยทั้ง 20 ผู้เข้าชิงล้วนเป็นยอดฝีมือที่สร้างสรรค์สุดยอดเว็บไซต์ด้วยพลังดีไซน์สุดล้ำ ที่จะกำหนดเทรนด์และขับเคลื่อนวงการออกแบบดิจิทัลของโลก
 
หากจะเทียบความยิ่งใหญ่ของรางวัลให้เห็นภาพชัดยิ่งขึ้น CSS Design Awards ก็นับได้ว่าเป็นรางวัลลูกโลกทองคำแห่งวงการภาพยนตร์ ซึ่งตีคู่มากับ Awwwards รางวัลในแวดวงดีไซน์ดิจิทัลอีกหนึ่งเวทีที่ทรงอิทธิพลเทียบเท่ารางวัลออสการ์ ด้วยเหตุนี้ การเข้ารอบสุดท้ายของ WOTY จึงไม่ใช่เพียงการประกาศความเป็นที่สุดของงานออกแบบเว็บไซต์แห่งปี แต่ยังเป็นความภาคภูมิใจของ Stone & Style และของคนไทยที่ได้เผยฝีมืองานดีไซน์ระดับพระกาฬในเวทีโลก
 
ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเวลานี้เมื่อปีก่อน Stone & Style ผนึกกำลังนักรบต่างสายพันธุ์ในวงการดีไซน์อย่าง “Garden Eight” สตูดิโอญี่ปุ่นมือรางวัลระดับ Special Kudo Top of Studio 2019 จาก CSS Design Awards และเข้ารอบสุดท้าย Studio of The Year จาก Awwwards ร่วมกันผุดโปรเจคเว็บไซต์สุดยิ่งใหญ่ที่ได้สร้างประสบการณ์ดิจิทัลหลุดโลก โดยดีไซน์เนอร์ผสานปรัชญาการออกแบบญี่ปุ่นเข้ากับเทคนิคดิจิทัลสุดล้ำ ทำให้สามารถดึงจุดเด่นของ Stone & Style ได้อย่างเฉียบคม สะดุดตา เป็นที่จดจำ ที่สำคัญคือใช้งานง่าย ซึ่งสามารถสะท้อนตัวตนที่โมเดิร์น เท่ และเรียบหรูของเราได้เป็นอย่างดี
 
เรียกได้ว่าโปรเจคนี้ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นตั้งแต่เริ่มต้น โดยเพียงสัปดาห์แรกก็ได้กวาด 5 รางวัลสำหรับเว็บไซต์หน้าใหม่ยอดเยี่ยม ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีรางวัลเกียรติยศ Website of the day จาก CSS Design Awards และ รางวัล Developer Award, Mobile Excellence และ Site of the day จากเวที Awwwards ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลออสการ์ในวงการออกแบบเว็บไซต์โลกอยู่ในลิสต์ด้วย
 
Stone & Style ยึดถือปณิธาน “Be The Impossible” เราเชื่อมั่นความเป็นไปได้ไม่รู้จบ ขอเพียงคุณเอ่ยบอกความคิด เราจะปิดทุกความเป็นไปไม่ได้ด้วยพลังครีเอทีฟไร้กรอบ ดังที่ Vincent Van Gogh จิตรกรเอกของโลกได้กล่าวไว้ว่า “Normality is a paved road: It’s comfortable to walk, but no flowers grow on it.” และเพราะงานหินไม่เคยมีทางธรรมดาให้เลือกเดิน เราจึงไม่ลังเลยที่จะสนัลสนุนดอกไม้แห่งความครีเอทีฟให้เบ่งบาน
 
ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำที่จะปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งความสร้างสรรค์ สนับสนุนทุกจินตนาการให้เป็นจริงไปกับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ได้ที่ https://stonestyle.co.th/ แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับจากเวทีดีไซน์ระดับโลก ที่เดียวที่จะพาคุณไปพบกับที่สุดแห่งนวัตกรรมวัสดุปิดผิวสไตล์ Modern Luxury จาก Silestone, Dekton, Fuoriformato, Vetrite by SICIS และ Santamargherita ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะสอดรับกับงานฝีมือ เพื่อวัสดุในฝันที่มาก่อนกาลเวลา ที่งดงามและแข็งแกร่งเหนือธรรมชาติ
 
close
0