updates

5 New Loft Series’ Colors, 5 Ways of Living with Silestone

ในเมืองใหญ่รอบโลกมักมีย่านทรงเสน่ห์ซ่อนอยู่ ใกล้ตัวอย่างเชียงใหม่ก็มีย่านนิมมานสุดฮิป หรือจะลองนึกถึงโตเกียวที่มีย่านเล็กๆ อย่าง Aoyama ที่คนรักงานดีไซน์ต้องไม่พลาด ย่านเช่นนี้ได้ปรุงรสชาติของการอยู่อาศัยและท่องเที่ยวให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น กลายเป็นเสน่ห์มัดใจผู้มาเยือนให้ทั้งหลงรักและหลงใหล จนในบางครั้งอยากจะปักหลักลงในเมืองนั้นให้รู้ไป
 
Silestone by Cosentino ผู้ผลิตวัสดุเคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์ระดับโลกจึงหยิบเสน่ห์ของ 5 ย่านใน 5 มหานครรอบโลก บันดาลใจใส่ลงใน 5 สีใหม่ของ Silestone Loft Series ซีรี่ส์ที่ผสานเอกลักษณ์ของย่านดังเข้ากับลุคร่วมสมัยของคอนกรีต ให้ทุกรายละเอียดมีดีไซน์และคาแรกเตอร์เฉพาะตัว Stone & Style ชวนคุณออกเดินทางไปพร้อมกัน ตามหาบรรยากาศสุดฮิปที่คุณคิดถีง พร้อมผนวกบรรยากาศนั้นให้เป็นส่วนหนึ่งในพื้นที่โปรดของคุณ
 
01/ #Camden ย่านสุดพังก์ที่ทุกตารางเมตรคือศิลปะในลอนดอน
ย่านสุดฮอตทางเหนือของลอนดอนที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งศิลปะและดนตรีพังก์ ที่วงดังๆ อย่าง Pink Floyd, Jimmy Hendrix และ Prince เคยมาเยือน ปัจจุบันเสน่ห์สุดอาร์ตของเมืองนี้มัดใจหนุ่มสาวหัวครีเอทีฟนานาชาติให้ตั้งฐานผลิตงานสร้างสรรค์ เรียกได้ว่าทุกผนังคอนกรีตคือแคนวาสงานศิลปะดีๆ นี่เอง Silestone นำเสน่ห์ของกำแพงที่บันทึกเสน่ห์สุดรัสติกไว้ทั่วเมืองใส่ลงใน Loft Series รุ่น Camden เคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์สีคอนกรีตสุดดิบเท่แต่เต็มไปด้วยรายละเอียดเรียบหรู สร้างพื้นที่โปรดให้เต็มไปด้วยสีสันสุดอาร์ต
 
02/ #Poblenou ย่านสุดฮิปแห่งดีไซน์ใกล้บาร์เซโลนา
โรงเรียนดีไซน์ แกลอรี่ โรงคราฟต์เบียร์และกาแฟ รวมถึงสตาร์ทอัพสุดล้ำ ล้วนลงหลักปักฐานในย่านสุดฮิปที่ขนาบด้วยสายลมแสงแดดของทะเลเมดิเตอร์เรเรียนทางตะวันออกของบาร์เซโลนา Silestone นำลมหายใจธรรมชาติที่ปกคลุมย่าน Poblenou ผสมผสานกับเอกลักษณ์ร่วมสมัยของคอนกรีต ใส่ลงใน Loft Series รุ่น Poblenou เคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์สีเทาในกลิ่นอายอบอุ่น ผิวละเอียดจนนึกถึงผืนทรายริมเมดิเตอร์เรเนียน สร้างบรรยากาศสุดสบายภายในครอบครัวได้ง่ายๆ
 
03/ #Seaport ย่านเแห่งความมั่งคั่งเริ่มแรกในนิวยอร์ก
ท่าเรือเปี่ยมชีวิตชีวาตั้งอยู่ใกล้เขตการเงินสุดมั่งคั่งบนเกาะแมนฮัตตัน หนึ่งในย่านรุ่มรวยด้วยสถาปัตยกรรมหรูหราสมัยศตวรรษที่ 19 ที่บันทึกร่องรอยของเส้นทางค้าขายอันเจริญรุ่งเรืองในอดีต ที่เป็นจุดเริ่มต้นของมหานครนิวยอร์กสุดมั่งคั่ง Silestone ใส่สีสันของชีวิตที่ไม่เคยหลับใหลในเมืองที่ทุกสิ่งเป็นไปได้ ลงใน Loft Series รุ่น Seaport เคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์ที่ผสานสีเข้มอ่อนอย่างลงตัว ให้ลุคปูนเปลือยในสไตล์ modern luxury เหมาะสำหรับพื้นที่ที่เป็นจุดนำสายตาของบ้าน
 
04/ #Nolita ย่านกินดื่มสุดชิคใจกลางแมนฮัตตัน
ร้านรวงกินดื่มและแกลอรี่สุดฮิปฝังตัวอยู่ในตึกอิฐเรียงรายริมสองฝั่งถนนที่สวยงามเหมือนในโปสการ์ด คือเอกลักษณ์ของย่าน Nolita ย่านอยู่อาศัยสุดฮิปที่มีบ้านของ David Bowie และตึกเท่ๆ ใน The Godfather II หนังมาเฟียชื่อดังตั้งอยู่ Silestone หยิบเส้นคมของเรขาคณิตผสมความดื้อในแบบฉบับอิตาเลียน มาสร้างเป็น Loft Series รุ่น Nolita เคาน์เตอร์ท็อปสัมผัสคอนกรีตสีขาว ต้นฉบับของดีไซน์มินิมัลสงบที่เจือกลิ่นอายสุดล้ำสมัย
 
05/ #Corktown ย่านอุตสาหกรรมสุดงดงามแห่งดีทรอยต์
1834 คือปีจัดตั้งย่าน Corktown ในดีทรอยต์ เสน่ห์ของ Corktown จึงผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมเมืองเล็กอันลุ่มลึกเข้ากับบรรยากาศอุตสาหกรรมยานยนต์สุดเฟื่องฟู นวัตกรรมสุดล้ำและซับซ้อนได้บันดาลใจเป็น Loft Series รุ่น Corktown เคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์สีเทาเข้มลึกล้ำ ให้ความหรูหราภูมิฐานไม่ต่างจากรถยนต์หรูคันเท่ สำคัญคือเข้ากับวัสดุที่เต็มไปด้วยร่องรอยความทรงจำอย่างอิฐและเหล็กสนิม สร้างมิติใหม่ให้ห้องโปรดได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 
Silestone Loft Series 5 สีใหม่นี้ผลิตด้วยนวัตกรรม HybriQ ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติยิ่งกว่าเคย หมุนเวียนน้ำแบบไม่เหลือทิ้งถึง 98% และใช้พลังงานที่ผลิตใหม่ได้ 100% ในการผลิต ซึ่งแน่นอนว่ายังคงคุณสมบัติสุดแกร่ง ทนทานต่อความร้อน เปลวไฟ ความชื้น และรอยขีดข่วน สำคัญที่สุดคือมีรูพรุนน้อย ไม่สะสมแบคทีเรีย และทำความสะอาดง่าย
 
close
0