updates

Be Overwhelmed! Stone & Style’s new website crowned 5 design awards

ในวันที่ทั่วโลกต้องรักษาระยะห่างเพื่อรักษาชีวิตกันและกัน Stone & Style นำหน้ามุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิตอลที่จะรักษาระยะห่างตัว แต่ยังกระชับระยะของหัวใจที่ใส่ลงในพื้นที่ในฝันให้ใกล้ขึ้นกว่าเคยด้วยเวบไซต์โฉมใหม่ ที่กลายเป็นปรากฎการณ์ดิจิตอลสุดล้ำที่ทั่วโลกตื่นตะลึง
 
“Creativity is contagion.” ไอน์สไตน์บอกเราไว้แบบนั้น จะมาเชื่อจนสนิทใจก็เมื่อได้เห็นพลังความคิดสร้างสรรค์ที่ Stone & Style ยึดมั่นนั้นได้เข้าระบาดไปปะทะกับดีไซน์สุดล้ำของ Garden Eight สตูดิโอไฟแรงจากญี่ปุ่น ปะทุขึ้นเป็นเว็บไซต์ที่สร้างประสบการณ์ดิจิตอลหลุดโลกที่บอกเล่าตัวตนโมเดิร์น เท่ และหรูหราของ Stone & Style ไว้ชัดเจน จนกำชัยชนะจากเวทีงานดิจิตอลครีเอทีฟที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกไว้อยู่หมัด กวาด 5 รางวัลพร้อมกันใน 1 สัปดาห์ ทั้งรางวัล Favorite Website Awards จาก FWA รางวัลเกียรติยศ Website of the day จาก CSS Design Awards รางวัล Developer Award, Mobile Excellence และ Site of the day จากเวที awwwards ของเนเธอร์แลนด์ และยังไม่หมดเพียงเท่านี้แน่นอน
 
สำคัญกว่าชิ้นรางวัล นี่คือพลังแห่งความภาคภูมิใจของ Stone & Style ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวัสดุ Modern Luxury Surfaces ที่หลงใหลในนวัตกรรมและเชื่อมั่นในความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ จินตนาการที่จะสามารถสยบทุกความเป็นไปไม่ได้ พลังนี้คือแรงส่งให้เราพร้อมปรับตัวให้ดีที่สุดในทุกสถานการณ์ความเปลี่ยนแปลงของโลก ปรับเพื่อสู้ และมุ่งสู่ความเป็นหนึ่งในวงการวัสดุพื้นผิวในทุกมิติ
 
นอกจากความสวยงามและประสบการณ์สุดล้ำ ภายในเวบไซต์ยังอัดแน่นไปด้วยข้อมูลมากมาย ทั้งความเป็นมาอันน่าทึ่งของแบรนด์ Modern Luxury Surface ชั้นนำอย่าง Silestone, Dekton, Fuoriformato, Vetrite by SICIS และ Santamargherita ภาพตัวอย่างการนำไปใช้งานจริง อัพเดทข่าวสารในวงการ ตลอดจนเบื้องหลังโรงงานการผลิตสุดล้ำที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของวัสดุในทุกขั้นตอน เชิญแวะมาสัมผัสเวบไซต์แห่งความภาคภูมิใจของเราด้วยตัวคุณเองที่ https://stonestyle.co.th/
 
หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เรามี Design Pal ทีมนักออกแบบที่พร้อมจะเป็นเพื่อนให้คำปรึกษาในเรื่องวัสดุ และช่วยให้พื้นที่ในฝันของคุณเป็นจริง inbox หรืออีเมล hello@stonestyle.co.th ได้เลย
 
Powered by Stone & Style X Garden Eight
 
close
0