updates

From Precious to Perfect : Dekton Avant-Garde Series Brings You The Luxurious Nature

เพียงเอ่ยคำว่า อวองต์-การ์ด ‘Avant-Garde’ ภาพของดีไซน์ล้ำสมัย หลุดโลก แต่ยังคงเปี่ยมเสน่ห์ก็ปรากฎชัด พลังสร้างสรรค์สุดโต่งของกลุ่มศิลปินหัวก้าวหน้านี้ได้เป็นแรงขับเคลื่อนให้ Dekton by Cosentino ผู้ผลิตแผ่นอัลตร้าคอมแพคระดับโลก เปิดทุกความเป็นไปได้ของงานตกแต่งสถาปัตยกรรมด้วย Avant-Garde Series ซีรี่ส์วัสดุปิดผิวสไตล์ Modern Luxury ที่เขย่าวงการออกแบบทั่วโลก
 
สีสันและลวดลายที่เหนือจริง Avant-Garde Series แต่งแต้มความงามตามแบบธรรมชาติสร้าง ที่ Dekton เลือกหยิบที่สุดแห่งความล้ำค่า หายาก และเอกลักษณ์หรูหราเฉพาะจากทั่วโลก มาร่วมสร้างสรรค์เป็นแผ่นอัลตร้าคอมแพคซีรีส์อวองต์-การ์ดนี้
 
#Khalo จากฝันสู่ฝัน : ทิวทัศน์สุดมหัศจรรย์ของทุ่งหญ้าราบเรียบ ป่าทึบบนภูเขาสูง หมู่ทะเลสาบสะท้อนแสงระยิบ ธารน้ำแข็งมหึมา และยอดเขาสูงเสียดฟ้าปกคลุมด้วยหิมะในดินแดนสุดขอบฟ้าอย่างปาตาโกเนีย (Patagonia) พาให้ที่ราบสูงของเทือกเขาแอนตีสนี้เป็นจุดหมายในฝันที่มนุษย์ต่างฝันจะไปเยือน Dekton บันดาลใจจากหินแกรนิตปาตาโกเนียที่ทนร้อน ผ่านฝน สู้หนาว ผันสุนทรียะงดงามของธรรมชาติสู่วัสดุปิดผิว ผสานพลังครีเอทีฟหลุดโลกให้เป็นแผ่นอัลตร้าคอมแพครุ่น Khalo เผยโครงสร้างซับซ้อนและเรียบหรูสำหรับทุกพื้นที่ในฝัน
 
#Laurent ตำนานสุดล้ำค่า : บันดาลใจจาก Port Laurent หินอ่อนสีดำขลับคมชัดตัดเสน่ห์ลึกล้ำด้วยเส้นสีทองเปล่งปลั่ง สามารถขุดพบได้ตามธรรมชาติแต่หายากยิ่งนัก ราคาจึงสูงดั่งทอง ว่ากันว่าชื่อฝรั่งเศส “Laurent” สะท้อนความเรียบหรูแบบปาริเซียงผ่านสีและลวดลายของหิน สีเข้มให้ความรู้สึกอบอุ่นหรูหราคล้ายช็อกโกแลตเคลือบส้มสุดหอมหวาน ที่ภายนอกนั้นแกร่งเท่ในทุกบริบท Dekton จึงสร้างให้ Laurent ยังคงเสน่ห์ลึกล้ำ ซับซ้อนและล้ำค่า ใช้เทคโนโลยีขับประกายของหินให้โดดเด่นกว่าเคย
 
#Helena เห็นเงาของเมฆรึเปล่า : สีขาวใสดุจปุยเมฆผสานสีเทาอ่อนๆ เหมือนเงาเมฆที่ปรากฏบนท้องฟ้า กับลวดลายบางๆ ส่งให้หินธรรมชาติ Onyx ได้รับความนิยมอย่างสูงและเป็นแรงบันดาลใจให้กับ Dekton รุ่น Helena นี้ หากอยากสร้างสเปซให้เหมือนกำลังใช้ชีวิตอยู่บนท้องฟ้า ห้อมล้อมด้วยก้อนเมฆขาวบริสุทธิ์นี่คือหนึ่งในตัวเลือกชั้นเลิศ
 
close
0