updates

Give Your Kitchen A Cool & Crisp Summer Update : อินทีเรียเวบไซต์ดังแนะนำ 5 สีแต่งครัวคลายร้อน

ในฤดูร้อน เสื้อผ้าลินินบางถูกหยิบใช้บ่อยครั้งเพื่อบรรเทาความระอุของไอแดด หน้าต่างทุกบานถูกเปิดออกเพื่อรับลม พร้อมกันระบายความอบอ้าวในตัวบ้าน ความสวยงามของหน้าร้อนที่ผู้คนมักหลงลืมนึกถึงคือสีสันของหมู่มวลดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็นสีส้มสดของหางนกยูง เหลืองดอกคูณ หรือเฟื่องฟ้าสีชมพูสด
 
เมื่อฤดูร้อนแต่งแต้มทิวทัศน์เมืองให้สดใสด้วยสีสัน ก็ถึงเวลาแล้วที่เราจะหยิบจานสีมาผสมเติมสีของฤดูร้อนให้ครัวมีชีวิตชีวาและคลายร้อนไปในตัว เวบไซต์แต่งบ้านชื่อดังอย่าง Apartment Therapy และ Architectural Digest ได้แนะนำสีแห่งฤดูร้อนที่จะแปลงโฉมครัวของคุณให้อบอุ่นและมีชีวิตชีวาดั่งทุ่งดอกไม้ในแดดยามบ่าย หรือสีสันริมชายหาดสุดสดใสและน่าตื่นตา
 
1. Natural Coral ปะการังสีสด : เฉดสีส้มพีชแสดงออกถึงความสนุกสนาน มองโลกในแง่ดี และสะท้อนพลังงานที่สร้างสรรค์ตามจิตวิทยาแห่งสี สีปะการังนี้จึงนิยมใช้เพื่อเปลี่ยนอารมณ์ของครัวให้แปลกใหม่รับฤดูร้อน ลองจับคู่ตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีเข้มอย่างสีกรมท่า สีดำ หรือจะเข้าคู่กับวัสดุโมเดิร์นหรูอย่างหินอ่อนก็ทำให้ครัวดูมีมิติ สะดุดตาแต่ลงตัวได้
 
2. Mellow Yellow เหลืองทุกเฉด : เป็นไปไม่ได้ที่จะนึกถึงฤดูร้อนโดยไม่คิดถึงสีเหลือง สีแห่งความสุขสดใส เปรียบดั่งแสงแดดอุ่นสบายที่ไหลเข้าเติมเต็มพื้นที่โปรด ไม่ว่าจะเฉดอ่อนหรือเข้ม เหลืองเลมอน เหลืองดอกคูณ หรือเหลืองมัสตาร์ด ก็สามารถปรับสมดุลให้ครัวดูร่าเริง กระฉับกระเฉง และกระตุ้นให้เจริญอาหารได้อีกด้วย
 
3. Light Turquoise สีน้ำทะเลลึก : ทะเลและฤดูร้อนเป็นของคู่กัน การแปลงโฉมครัวในฤดูร้อนจึงต้องไม่พลาดเสน่ห์ของมหาสมุทรสีคราม ที่ช่วยสร้างบรรยากาศเงียบ สงบ และผ่อนคลายให้ครัว สีน้ำทะเลจึงเติมความรู้สึกสบายคล้ายแหวกว่ายกลางเกลียวคลื่นในทะเลแถบแคริบเบียนลงในพื้นที่โปรดของบ้านได้เป็นอย่างดี
 
4. Sky blue ท้องฟ้าปลอดโปร่ง : สีน้ำเงินฟ้าถือเป็นสีที่งดงาม สง่า เท่ และลดความร้อนระอุในซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี ดีไซน์เนอร์จึงนิยมใช้สีฟ้าในหลายฟังก์ชั่น ทั้งบุผนัง ท็อปอ่างล้างมือ หรือเคาน์เตอร์ท็อปครัว เพราะพลังของสีฟ้าจะยกระดับให้ครัวดูสดชื่นขึ้น และเมื่อเข้าคู่กับสีจัดอย่างเหลืองมัสตาร์ด หรือเขียวเข้ม ก็สามารถมอบสัมผัสโมเดิร์นหรูให้ครัว ทั้งให้ครัวดูมีมิติ ซับซ้อน และมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น
 
5. Deep Green สีเขียวป่า : อาบป่าให้ครัวด้วยสีเขียวเข้ม พลังล้ำลึกของสีเขียวเข้มจัดจะขับให้ห้องครัวดูสุขุมและสบายตายิ่งขึ้น และเป็นเติมความสดชื่นของธรรมชาติที่จะคลายร้อนลงในครัว สีเชียวเข้มสามารถเติมเต็มครัวได้ในหลายมิติ อาทิ วางท็อปสีเขียวตัดกับฐานสีขาวเดิมให้ครัวดูโมเดิร์นขึ้น เลือกใช้เป็นสีตกแต่งลิ้นชักและตู้ให้สะดุดตา หรือใช้คู่กับวัสดุไม้และทองเหลืองก็ลงตัวอย่างมีเอกลักษณ์
 
Stone. & Style ชวนคุณแปลงโฉมครัวในฤดูร้อนนี้ ตกแต่งพื้นที่แห่งหัวใจของบ้านให้แปลกใหม่และสดชื่นกว่าเคย ด้วยนวัตกรรมวัสดุจากแบรนด์ Modern Luxury Surface ระดับโลก อาทิ Silestone, Dekton, Fuoriformato, Vetrite by SICIS และ Santamargherita ที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติคงทนแข็งแกร่ง ปลอดภัยไม่สะสมเชื้อโรคร้าย และยังคงไว้ด้วยสุนทรียะงดงามไม่ซีดจาง ให้ครัวของคุณอยู่เหนือทุกความคาดหมาย
 
close
0