updates

Immune Yourself, Immune Your Home : Green House Project by Dekton & Silestone

หากเปรียบร่างกายเป็นบ้านหนึ่งหลัง อวัยวะต่างหน้าที่ก็เปรียบเหมือนกับห้องต่างๆ ภายในบ้าน ในปัจจุบันที่ผู้คนหันมาใส่ใจจะสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายเพื่อป้องกันเชื้อโรคร้ายเข้าประชิดตัว การสร้างภูมิคุ้มกันให้บ้านเป็นพื้นที่อันมั่นคงปลอดภัยจึงเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน เทรนด์ของการออกแบบบ้านจึงมุ่งเน้นให้บ้านเป็นมิตรแท้ของผู้อยู่อาศัย คงสุนทรียะที่สะท้อนสไตล์แห่งตัวตน ในขณะเดียวกันก็สามารถประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
 
กระแสนิยมในการออกแบบบ้านที่ยั่งยืนไม่เคยตกยุค เหล่าสถาปนิกและดีไซน์เนอร์ต่างระเบิดความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบอย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวบ้าน ให้มั่นใจได้ว่าแม้จะตั้งมั่นในการรักษ์โลก บ้านก็ยังคงสวยงามและสะท้อนตัวตนของผู้อาศัยได้อย่างไร้ที่ติ
 
โปรเจค Green House บ้านของดีไซน์เนอร์คนดังทางตอนเหนือของกรุงบัวเอโนสไอเรสในอาร์เจนตินาจึงเป็นสุดยอดของบ้านรักษ์โลก โดยออกแบบให้ใช้ประโยชน์จากบริบท รักษาสิ่งแวดล้อม และประหยัดพลังงานเป็นหลัก ผังของบ้านจึงประกอบขึ้นจากทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้านำมาประกบกัน ด้านกว้างและยาวที่แตกต่างจะเปิดให้แสงธรรมชาติไหลเข้าสู่พื้นที่และถ่ายเทอากาศได้อย่างเยี่ยมยอด ติดตั้งระบบประหยัดพลังงานต่างๆ อาทิ โครงโพลิสไตรีนที่ลดการสูญเสียความร้อนภายในบ้าน และระบบประหยัดพลังงานอัจฉริยะ
 
นวัตกรรมวัสดุจาก Cosentino จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่จะสร้างภูมิคุ้มกันให้ Green House อย่างยั่งยืน โดยดีไซน์เนอร์หลงใหลในคุณสมบัติและความสวยงามของ Silestone เคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์สุดทนทาน ผลิตโดยกระบวนการที่คำนึงถึงการนำทรัพยากรกลับมาใช้ใหม่ตลอดวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ และ Dekton แผ่นอัลตราคอมแพคลวดลายงดงามและแกร่งเหนือธรรมชาติ ที่รังสรรค์ขึ้นจากกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บำบัดและหมุนเวียนของเสียจากน้ำและควัน เพื่อนำมาใช้ซ้ำสำหรับทำความสะอาดโรงงาน
 
Green House ยกให้ครัวเป็นหัวใจของบ้าน อวัยวะที่สำคัญที่สุดของร่างกาย จึงเลือกตกแต่งครัวในบ้านให้ดูสะอาดตาด้วยสีขาวผสานลมหายใจอุ่นของธรรมชาติด้วย Dekton รุ่น Zenith และ Aura ในลวดลายที่บันดาลใจจากสีเส้นอันซับซ้อนของหินอ่อนคัลคัตตาและคาร์รารา การันตีคุณสมบัติไม่สะสมเชื้อโรค ทนทานต่อรอยขีดข่วนและเปลวไฟ แกร่งและสง่างามเหนือกาลเวลา สำหรับครัวด้านนอกแต่งให้ดูดิบเท่ตามสไตล์ Rustic โดยดีไซน์เนอร์เลือกใช้ Dekton Radium ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลถึง 80% และทนต่อรังสียูวี ให้เฉดน้ำตาลสนิมตัดสีคมชัดของฟ้ากว้างและหญ้าเขียวชอุ่มของบริบทภายนอก
 
ไม่เพียงเฉพาะครัว Green House ยังให้ความสำคัญกับห้องน้ำที่ต้องมีปลอดภัยระดับสูงสุด ดีไซน์เนอร์จึงเลือกใช้ Silestone รุ่น Eternal Serena ที่เรียบหรูซับซ้อนด้วยสีเทาที่เปล่งเงาประกายเมื่อสัมผัสแสงไฟ มาพร้อมคุณสมบัติไม่ซึมน้ำและทำความสะอาดง่าย
 
เมื่อภูมิคุ้มกันของบ้านสำคัญไม่แพ้ภูมิคุ้มกันของร่างกาย Stone & Style ชวนคุณหยิบไอเดียจากโปรเจค Green House มาเติมภูมิคุ้มกันให้กับพื้นที่ในฝัน ที่จะให้ทุกโมเมนต์ที่บ้านนั้นปลอดภัยและอยู่สบายอย่างยั่งยืน
 

 

close
0