updates

Hilton Świnoujście Resort & Spa: The Extraordinary Five Stars Experience x Silestone

เมื่อผสานเสน่ห์สุดสงบของผืนน้ำสีเขียวเข้มของทะเลบอลติก เข้ากับความงดงามของทิวทัศน์ชายหาดธรรมชาติที่กว้างที่สุดของประเทศโปแลนด์ ศักยภาพของความเป็นส่วนตัวสุดสงบพาให้เครืออสังหาริมทรัพย์ฮิลตันยักษ์ใหญ่ผุด Hilton Świnoujście Resort & Spa โรงแรมฮิลตันแห่งแรกในโปแลนด์และหนึ่งในความหรูหราเพียงไม่กี่แห่งริมทะเลบอลติก
 
มากกว่าความเหนือระดับ ที่นี่ตั้งใจออกแบบให้เป็นต้นแบบโรงแรมที่สนับสนุนความยั่งยืนตามมาตรฐาน LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) ด้วยฝีมือของ Zdrojowa Invest บริษัทรับก่อสร้างโรงแรมระดับโลก โดย Łukasz Pisarek สถาปนิกผู้นำทีมเผยว่า ดีไซน์ของโรงแรมได้รับแรงบันดาลใจจากทรงโค้งมน รอยหยัก และสีธรรมชาติของโลกใต้ทะเล โดยเขาได้ผนวกฟอร์ม สัมผัส และสีสันเหล่านี้ลงในพื้นที่ สร้างบรรยากาศสงบสบายคล้ายลอยละล่องกลางเกลียวคลื่นแห่งบอลติก
 
เมื่อโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ลงทุนครั้งใหญ่ การตกแต่งเพื่อสะท้อนจิตวิญญาณของฮิลตันจึงต้องสมบูรณ์แบบ Łukasz Pisarek สะดุดตาในรายละเอียดที่โดดเด่นแต่ละเอียดอ่อนของ Silestone วัสดุปิดผิวควอตซ์สไตล์ Modern Luxury จึงเลือก Silestone Eternal Calacatta Gold ใช้งานในพื้นที่ว่า 700 ตร. ม. เขาประทับใจในสัมผัส สีขาวสว่างตัดเส้นเทาดูน่าหลงใหล รวมถึงเส้นสายรายละเอียดอื่นๆ ที่ต้องใช้เทคโนโลยีเฉพาะที่มีความแม่นยำสูงในการผลิตแผ่นควอตซ์ ถือเป็นนวัตกรรมวัสดุปิดผิวที่พร้อมสยบทุกความเป็นไปไม่ได้ของวงการออกแบบอย่างแท้จริง
 
เขายังกล่าวอีกว่า Silestone #ให้อิสระกับทุกความคิดสร้างสรรค์ สามารถตัดให้เป็นทรงโค้งมนตามโจทย์ดีไซน์ที่บันดาลใจจากธรรมชาติโดยรอบ และยังคงความงดงามไม่ว่าจะตัดขนาดเล็กใหญ่ พร้อมคุณสมบัติเปล่งปลั่งสะท้อนแสงไฟ ช่วยสร้างบรรยากาศให้น่าหลงใหลได้อย่างน่าตื่นตะลึง และนี่จึงเป็นเหตุผลที่เขาใช้งาน Silestone ในแทบทุกจุดของโรงแรม อาทิ ปูเคาน์เตอร์ท็อปในบาร์ ท็อปโต๊ะกาแฟ ตกแต่งห้องน้ำ ประดับปะติมากรรมกลางแจ้ง หรือแม้กระทั่งตกแต่งเคาน์เตอร์ต้อนรับที่สามารถสะท้อนเอกลักษณ์เหนือระดับตั้งแต่แรกพบ
 
เหนือรายละเอียดอื่นใด นวัตกรรมวัสดุปิดผิวควอตซ์จาก Silestone ยังตรงกับหัวใจของ Hilton Świnoujście เรื่องสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน #ทุกแผ่นผลิตด้วยกระบวนการรักษ์โลก สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง ทำความสะอาดง่าย มีรูพรุนต่ำไม่สะสมเชื้อโรค การันตีด้วยการรับรองมาตรฐาน NSF และ Greenguard ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก
 
close
0