updates

Plantastic, Fantastic – The Kitchen That Draws You Closer to Nature

เมื่อเชื้อโรคร้ายกักผู้คนให้อยู่ติดบ้าน บ้านจึงต้องรองรับการใช้ชีวิตเต็มรูปแบบ บรรยากาศของบ้านจึงต้องน่าอยู่และอยู่สบายยิ่งขึ้น ทำให้กระแสคนเมืองปลูกต้นไม้ตกแต่งพื้นที่โปรดให้มีชีวิตชีวาจึงมาแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้คนได้เปิดมุมมองใหม่ให้ธรรมชาติด้วยการเติมพื้นที่สีเขียวลงภายในตัวบ้าน ต่างจากอดีตที่ต้นไม้แสนรักมักถูกกักบริเวณให้อยู่ด้านนอกรอบบ้านเพียงอย่างเดียว
 
ครัวโมเดิร์นจึงใช้เสน่ห์ของสีเขียวเข้ามาปรับลุคให้ครัวดูทันสมัยและสดใสยิ่งขึ้น ปลุกครัวให้มีชีวิตด้วยลมหายใจแห่งธรรมชาติ เติมตวามมีสไตล์ด้วยฟอร์มและเฉดสีสุดเท่ของต้นไม้นานาชนิด ที่จะเติบโตไปพร้อมกับครัวแสนรัก Stone & Style รวบรวมเทคนิคแต่งครัวตอบเทรนด์สีเขียวจากเว็บไซต์แต่งบ้านชื่อดัง เพื่อหัวใจของบ้านนี้ได้สูบฉีดความสุขไปหล่อเลี้ยงทุกสมาชิกอย่างแท้จริง
 
Plantical, Vertical : เริ่มต้นด้วยสวนแนวตั้งอย่างง่าย จะเลือกลดหลั่นระดับบนชั้นวาง หรือแขวนกับสแต็คบันไดแนวตั้งก็ได้ ทั้งประหยัดพื้นที่และจัดให้ต้นไม้รับแสงได้อย่างไม่บดบัง แถมยังดูแลรักษาครบจบในจุดเดียวด้วย
 
Plant Pal : ปลูกต้นไม้ให้เป็นเพื่อนคู่การทำครัว อาทิ ทำสวนลอยด้วยการแขวนสมุนไพรไว้ริมหน้าต่าง ใกล้กับจุดวางเครื่องเทศ หรือที่อ่างล้างมือ เพียงมองดูก็สดชื่น หรือจะเด็ดไปปรุงอาหารก็ได้วัตถุดิบสดใหม่กว่าใคร
 
Plant the Palette : พลังแห่งสีคือสไตล์ของครัว จับคู่สีกระถางและต้นไม้กับบริบทเดิมที่มีไม่ว่าจะเป็นสีผนัง ม่านหน้าต่าง หรือตู้เก็บของ บอกใบ้ให้ว่า สีเขียวของต้นไม้จะขับครัวโทนสว่างอย่างสีขาวและเหลืองอ่อนให้เก๋ยิ่งขึ้น และยิ่งทรงเสน่ห์เมื่อแมชเข้ากับครัวสีดำ
 
Plant in Your Area : กั้นครัวเปิดให้เป็นสัดส่วนด้วยต้นไม้ จะแยกระหว่างพี้นที่ปรุงและทานอาหาร ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า หากเลือกวางบนเคาน์เตอร์ท็อป ลองเลือกกระถางปลูกสมุนไพรต้นเตี้ยกั้นระหว่างส่วนเตรียมและทานอาหารก็เท่และใช้ประโยชน์ได้ในตัว
 
Plantastic, Fantastic : พลิกมุมคิดด้วยการขยับครัวเข้าสู่ธรรมชาติภายนอก ครัวกลางแจ้ง (Outdoor Kitchen) มีดีด้วยการประหยัดพลังงานและเปิดทุกประสาทสัมผัสให้อาหารอร่อยล้ำยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสายลมแสงแดดที่เคล้าด้วยอะโรม่าของเครื่องเทศที่ปลูกไว้ จะมื้อไหนๆ ก็สุขล้นกว่าเคย
 
สำคัญที่สุดคือ #ครัวควรตกแต่งด้วยวัสดุที่ทำความสะอาดง่ายและทนความชื้นจากต้นไม้ได้ดี อย่างเคาน์เตอร์ท็อปหินควอตซ์ที่ผนึกแน่นไร้รูพรุน ไม่ซึมน้ำ และไม่สะสมแบคทีเรีย Stone & Style ชวนคุณสัมผัสนวัตกรรมวัสดุจาก Silestone เคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์ไตล์ Modern Luxury ที่ถูกทุกข้อที่จะเติมแต่งครัวในฝันให้มีชีวิตด้วยลมหายใจแห่งธรรมชาติ มาพบกับเพื่อนคู่คิดนักออกแบบพร้อมทำความรู้จักวัสดุเพิ่มเติมได้ที่ Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village หรือ inbox มาพูดคุยกับเราได้เลยครับ
*ท็อปหินในครัวทุกภาพมาจาก Silestone และ Dekton นำเข้าโดย Stone and Style
 
close
0