updates

Safety is in the Details : ความปลอดภัยที่ฝังอยู่ในทุกรายละเอียด

ตามธรรมชาติแล้ว ผู้ปรับตัวเท่านั้นคือผู้อยู่รอด ในวันที่ภัยร้ายเขยิบเข้าใกล้ตัวมากขึ้น แน่นอนว่าวิถีชีวิตต้องปรับเปลี่ยนไปเพื่อลดความเสี่ยงต่ออันตราย สังเกตจากนโยบาย social distancing ที่หลายบริษัทหลากองค์กรเริ่มนำมาปรับใช้
 
“Seek home for rest, for home is best” วรรคหนึ่งของบทกวีจากปลายปากกาของ Thomas Tusser จึงยังคลาสสิคอยู่เสมอ เห็นได้ชัดจากวิถีชีวิตในช่วงเวลานี้ที่ผู้คนเลิกออกไปที่ชุมชนเพื่อทำงานและสังสรรค์ หันมาอยู่ติดบ้านกันมากขึ้น ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปจึงทำให้ฟังก์ชั่นของบ้านเป็นมากกว่าที่พิงเอนกายอันอบอุ่นปลอดภัย แต่ยังเป็นออฟฟิศขนาดย่อมที่สามารถจัดการงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
 
และเพราะรู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง จะดีแค่ไหนถ้าคุณได้เตรียมตัวให้พร้อมในทุกโอกาส ถือโอกาสนี้ปรับปรุงบ้านให้รองรับทุกการใช้งานไว้ล่วงหน้า รู้เขาว่าต้องเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ และรู้เราในการสร้างบรรยากาศอันแสนสบาย ปลอดภัยและเอื้อต่อการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพภายในบ้าน โดยเฉพาะ
พื้นที่เน้นสุขอนามัยเป็นพิเศษอย่างห้องครัวและห้องน้ำ ซึ่งต้องมั่นใจได้ว่าการปรับปรุงตกแต่งต้องใช้วัสดุที่เชื้อโรคเติบโตได้ยาก
 
มีส ฟาน เดอร์ โรห์ สถาปนิกแนวหน้าของวงการสถาปัตยกรรมโมเดิร์นเน้นย้ำอยู่เสมอว่า “สถาปัตยกรรมคือ ยุคสมัยที่แปลงร่างเป็นอาคาร ในช่วงภัยรอบตัวเช่นนี้วัสดุที่ได้รับรองด้านความปลอดภัยและไม่สะสมเชื้อโรคจึงต้องมาอันดับแรก Stone and Style จึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คำปรึกษาด้านวัสดุที่การันตีด้านความปลอดภัยระดับสากล อาทิ Silestone และ Dekton จาก Cosentino ที่ได้รับรองมาตรฐาน NSF ยับยั้งการเติบโตของเชื้อโรคและสัมผัสอาหารได้โดยตรง และ Greenguard ไม่ปล่อยสารอันตรายเข้าสู่ผู้ใช้งาน เพื่อให้บ้านของคุณเป็นพื้นที่แสนปลอดภัยจากอันตรายภายนอก
 
ไม่เพียงเฉพาะวัสดุ Stone and Style มั่นใจและพร้อมที่จะส่งมอบที่สุดแห่งความปลอดภัยให้ลูกค้าโดยได้กำหนดให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านใส่หน้ากาก ถุงมือ และชุดที่รัดกุม ตลอดจนฆ่าเชื้อโรคก่อนทำงานทุกครั้ง ทั้งในโรงงานและในไซต์งานในบ้าน
 
close
0