updates

Kitchen Will Keep Us Together : The Step-by-Step Guide to Remodeling Your Kitchen

ไม่ว่าจะทำงานที่ใด กองทัพก็ต้องเดินด้วยท้อง เมื่อสถานการณ์ปัจจุบันได้เปลี่ยนวิถีชีวิตผู้คนให้อยู่ติดบ้านมากขึ้น “ครัว” จึงกลายเป็นฐานทัพสำคัญเบื้องหลังการออกรบกับกองงานที่บ้าน นี่จึงเป็นโอกาสดีที่จะเริ่มปรับปรุงให้ครัวทำหน้าที่ต่อสู้เชื้อโรคร้ายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยไม่ทิ้งบรรยากาศที่อบอุ่น มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น และเข้ากับตัวตนได้อย่างเปี่ยมสุนทรียะ
 
ได้เวลาเตรียมพร้อมให้ครัวในฝันเป็นกองกำลังสำคัญ สร้างภูมิคุ้มกันให้เอาอยู่ทั้งโรคร้ายและงานกองโต Stone & Style จึงไม่รอช้าที่จะบอกเล่า 5 ขั้นตอนอย่างง่ายสำหรับปรับปรุงครัว ขอกระซิบว่าเคล็ดลับหลักๆ อยู่ที่วัสดุตกแต่งที่ปิดทุกช่องอยู่อาศัยของเชื้อโรคนี่เอง
 
1. รู้ใจครัว รู้ใจตัวเอง : ค้นหาจุดบอดของครัวเดิมเพื่อค้นพบทางแก้ไขที่สบายกระเป๋า เช่น ปัญหาที่พบบ่อยในครัว หรือจุดแข็งที่จะเพิ่มมูลค่าให้บ้านหากปรับปรุงครัวก่อนขาย ตามที่วงการอสังหาริมทรัพย์อเมริกันมักกล่าวว่า “Kitchens sell homes.”
 
2. วัดขนาดงบ วัดขนาดครัว : งบประมาณถือเป็นหัวใจของการปรับปรุงบ้าน ควรกันงบสำหรับครัวไว้ 5-15% ของงบประมาณปรับปรุงบ้านทั้งหมด เผื่อสำหรับค่ามัณฑนากร หรือจะเลือกทอนแบ่งตามจุดที่ต้องการแก้ไข อาทิ ตู้เก็บของ พื้นครัว หรือเคาน์เตอร์ท็อปก็ได้เช่นกัน
 
3. สัมผัสวัสดุด้วยทุกประสาทสัมผัส : ตาดู หูฟัง มือสัมผัสพื้นผิวจริง เริ่มจากมองหาภาพที่ชอบ ครัวที่ใช่ save ไว้ แล้วไปเยี่ยมชม concept store หรือโชว์รูมก็จะทำให้คุณได้ร่วมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้พบเจอวัสดุที่ใช่ ทั้งคุณสมบัติพิเศษด้านความปลอดภัยและในสไตล์ที่ชื่นชอบ
 
4. ให้โปรสร้างครัวโปรด : การวางซิงค์ ปลั๊กไฟ เตาแก๊ส และการระบายอากาศล้วนถือเป็นรายละเอียดสำคัญด้านสุขอนามัยและความสวยงามของครัว การออกแบบครัวจึงต้องใช้มืออาชีพที่เข้าใจพื้นที่ วัสดุ และสไตล์ของคุณเป็นอย่างดี รวมถึงควรติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ
 
5. แต่งครบจบเรื่องครัว : วางระบบน้ำไฟ ปูพื้น ติดตั้งตู้เก็บของ และปิดท้ายด้วยการวางเคาน์เตอร์ท้อปบนโครงสร้างอื่นอย่างตู้หรือโต๊ะกลาง ช่างจึงมักวัดขนาดและติดตั้งหลังจากทำส่วนอื่นเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็สามารถนำเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ ตู้เย็น เตาอบ มาเติมแต่งจัดวางให้เป็นครัวที่สมบูรณ์
 
เพราะเคาน์เตอร์ท็อปสัมผัสกับทุกชีวิตในบ้าน Stone and Style ขอชวนคุณทำความรู้จัก Silestone นวัตกรรมเคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์ระดับโลก ที่ผสานเทคโนโลยีเฉพาะผนึกเม็ดสีและความทนทานในระดับดีเอ็นเอ ไม่สะเทือนต่อกรด เปลวไฟ และไม่สะสมเชื้อโรค การันตีความปลอดภัยด้วยมาตรฐาน NSF สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง มาตรฐาน Greencard ที่ผลิตโดยไม่ปล่อยสสารอันตรายสู่โลกใบนี้ และ ISO14001 รับรองการผลิตที่ใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
.
เหนือกว่าวัสดุ คือปณิธานที่จะส่งมอบที่สุดแห่งความปลอดภัยให้ลูกค้า โดยทางบริษัทได้กำหนดให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านใส่หน้ากาก ถุงมือ และชุดที่รัดกุม ตลอดจนฆ่าเชื้อโรคก่อนทำงานทุกครั้งทั้งในโรงงานและในไซต์งานของบ้านลูกค้า
.
พบกับ Silestone เคาน์เตอร์ท็อปหินควอตซ์ที่ให้ครัวเป็นพื้นที่ปลอดภัยจะอยู่ก็สบาย จะใช้งานก็ไร้กังวลได้ที่ Stone and Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village หรือช่วงนี้สามารถติดต่อผ่านทางช่องทาง Email : Sales@stonemakessense.com หรือโทร : 662 870 7777
 
close
0