updates

Why Fuoriformato? : The Material That Visualize Your Dream Architecture

นับจากอดีตจักรวรรดิโรมันอันรุ่งเรือง จนมาถึงสมญาเมืองหลวงแห่งงานคราฟต์ อิตาลีครองความเป็นผู้นำแห่งวงการงานศิลปะ งานออกแบบ และสถาปัตยกรรมที่ทั่วโลกต้องจับตามองมาโดยตลอด ซึ่งจุดแข็งนี้ทำให้งานอิตาเลียนดีไซน์มีเอกลักษณ์ชัดเจน ไม่ซ้ำใคร เป็นต้นฉบับที่ไม่ว่าใครก็ลอกเลียนแบบไม่ได้
 
Fuoriformato ผู้ผลิตแผ่นเอ็กซ์ตรีมคอมแพคคราฟต์มือ (Handcrafted Extreme Compact: X-COM) จากอิตาลีจึงเลือกที่จะหลอมรวมศิลปะเข้ากับสถาปัตยกรรม ดึงจุดแข็งของงานดีไซน์ฉบับอิตาเลียนไว้ในวัสดุปิดผิวสไตล์ Modern Luxury ที่ยังคงคราฟต์มือตามแบบดั้งเดิม Stone & Style ชวนคุณรู้จัก 4 เอกลักษณ์ที่สะท้อนว่าทำไม Fuoriformato จึงเป็นตัวเอกของพื้นที่ในฝันและชนะใจสถาปนิกทั่วโลก
 
1. #Bold The Big Impact : Fuoriformato เข้าใจในการสร้างเอกลักษณ์ตัวตนที่ชัดเจนในสเปซจึงดีไซน์แผ่น X-COM ให้มีขนาดใหญ่ พร้อมดีไซน์สี ลวดลาย และพื้นผิวที่โดดเด่นและมีความหลากหลาย เพื่อให้มืออาชีพในวงการสถาปัตย์เปิดทุกความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ สู่การสร้างผลงานอันทรงพลังลงในทุกพื้นที่อย่างไร้กรอบกั้น
 
2. Innovative #Artisan : Fuoriformato เชื่อมโลกเทคโนโลยีเข้ากับโลกแห่งงานศิลปะ ใช้นวัตกรรมดึงความแข็งแกร่งและงดงามของวัสดุได้ดีเยี่ยม โดยเติมสุนทรียะในรูปแบบเดียวกับภาพศิลปะ สร้างสรรค์ลวดลายด้วยสองมือและทีแปรงของศิลปินอิตาเลียน
 
3. Creative #Exterior : Fuoriformato ดีไซน์แผ่น X-COM มาให้สามารถเชื่อมโยงตัวตนสถาปัตยกรรมทั้งหลังให้เป็นหนึ่งเดียว โดยมีขนาดสำหรับเปลือกอาคารและส่วนต่อขยายได้ถึง 100 x 300 เซนติเมตร และ 160 x 320 เซนติเมตร ในความบางเพียง 6 mm.
 
4. #Durable Dwelling : ด้วยนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะ แผ่น X-COM จึงผนึกให้ไร้รูพรุน ไม่ซึมน้ำ ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ สีไม่ซีดจาง งดงามข้ามกาลเวลา ทำให้ใช้งานทั้งภายในและภายนอกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
 
close
0