บทความ

ศิลปินท่านหนึ่งเคยกล่าวไว้ว่า ‘การเขียนกุหลาบให้เหมือนกุหลาบนั้นไม่ยาก แต่เขียนกุหลาบแล้วให้รู้สึกได้ถึงความรักนั้นไม่ง่าย’

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์, หินควอตซ์, quartz, หินเทียม, หินอ่อนอัด, หินอิตาลี, ท็อปครัว, ท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

 

Top Hygiene Project : Hyatt Regency Zurich Airport ส่องรายละเอียดของความใส่ใจในครัวแห่งสุขอนามัยไปกับ Silestone
.
ภาพเขียนสไตล์ Abstract ที่ผ่านการบ่มเพาะทั้งตัวตนและแนวคิด ผู้คนพยายามทำความเข้าใจ แต่ยากเข้าถึง นิยามพันล้านคำก็อธิบายได้ไม่ถึงแก่น… Abstract คือความสามัญที่ไม่ต้องลึกซึ้ง คือความง่ายที่ไม่ต้องซับซ้อน คือความชอบหรือไม่ชอบ คือเพลงสากลที่เราฟังตอนเด็ก ทั้งที่แปลไม่รู้เรื่อง แต่แม่งโคตรไพเราะ ฟังซ้ำๆเป็นพันเป็นหมื่นครั้ง โดยไม่ต้องไปรู้ความหมาย แค่รู้สึกถึงความงามก็เพียงพอแล้ว
เพิ่งผ่านพ้นไป แต่ความสุขยังมิเลือนลาง กลิ่นสียังมิจางหาย กับ Abstract Workshop ของสโตนสไตล์ ร่วมกับ P.O.D Art Studio ขอบคุณพี่ป๊อด ธนชัย อุชชิน Pod Thanachai Ujjin สำหรับความรู้ ความรัก และความรื่นรมย์ที่นำมาแบ่งปันให้คนขาดแคลน อาจจะไม่ได้ทำให้เราวาดเก่งขึ้น แต่ทำให้เราตาสว่างมองศิลปะมุมใหม่ ไม่ได้เพียงเสพย์ด้วยตาแต่จงเสพย์ด้วยใจ
 
หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น
close
0