ข่าวสาร

Dekton Liquid Series : The Award Hunter of the year.

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์, หินควอตซ์, quartz, หินเทียม, หินอ่อนอัด, หินอิตาลี, กระเบื้องอิตาลี, ท็อปครัว, ท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 
 
สยบปีแห่งความท้าทายด้วยชัยชนะของ “Dekton Liquid Series” คอลเลคชั่นน้องใหม่จาก Dekton ผู้ผลิตแผ่นอัลตร้าคอมแพคสไตล์ modern luxury ที่ได้ออกเดินทางสร้างสุนทรียะที่ยากจะละสายตา จนคว้ารางวัลอันทรงเกียรติด้านดีไซน์และสถาปัตย์มาแลัวทั่วโลก
 
Dekton และ PATTERNITY สตูดิโอออกแบบลวดลายชื่อดังในอังกฤษ ร่วมสร้างสรรค์พัฒนาลวดลายอันซับซ้อนจากธรรมชาติ จนเกิดเป็น “Liquid Series” คอลเลคชั่นใหม่ที่บันดาลใจจากแรงกระเพื่อมอันลื่นไหลของน้ำ และได้ส่งเสน่ห์ชวนหลงใหลเข้าครองใจเหล่านักออกแบบและสถาปนิกทั่วโลก โดยสามารถยืนยันจากรางวัลแห่งชัยชนะที่ได้รับตลอดทั้งปี อาทิ “2020 Great Bath Design Award” โดยนิตยสาร Architectural Digest แหล่งรวมงานออกแบบทางสถาปัตย์จากทั่วโลก “Gold Award in “Innovation in Kitchen Product Design” จากเวที 2020 Designer Award จัดโดยนิตยสารงานออกแบบชื่อดังในอังกฤษ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรอบ finalist ของรางวัล Architizer’s A+ Awards ในประเภท Hard Surfacing เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนวัตกรรมวัสดุปิดผิวที่มาแรงที่สุดแห่งปีเลยทีเดียว
 
ล่าสุด Dekton Liquid Series ทิ้งทวนส่งท้ายปีด้วยรางวัลอันทรงเกียรติจากสื่อยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ อีก 2 รางวัล ได้แก่ เหรียญทองจาก PRODUCTS 2020 Most Valuable Product Awards ครั้งที่ 4 ประเภทวัสดุสำหรับตกแต่งภายใน ซึ่งนิตยสาร PRODUCTS ถือเป็นสื่อด้านงานออกแบบที่อยู่อาศัยยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ รางวัลนี้จึงตัดสินโดยผู้ทรงคุณวุฒิในวงการสถาปัตยกรรม เพื่อมอบให้แก่สุดยอดนวัตกรรมวัสดุใหม่ที่ล้ำสมัยที่สุดในท้องตลาด
 
อีกหนึ่งรางวัลได้แก่ รางวัล Honorees ในฐานะสุดยอดวัสดุที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในหมวด Materials + Surfaces: Concrete / Stone จัดโดยนิตยสาร Interior Design ที่มอบให้เพื่อยกย่องผลงานออกแบบวัสดุใหม่ที่โดดเด่นที่สุดแห่งปี 2020
 
วันนี้ Dekton Liquid Series ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว Stone & Style ชวนคุณเปิดทุกประสาทรับรู้เพื่อสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมวัสดุปิดผิวสไตล์ modern luxury ที่แกร่งเหนือธรรมชาติ งดงามระดับรางวัลออกแบบยอดเยี่ยมรอบโลก และสามารถเลือกลวดลายและขนาดได้ตามสไตล์โปรด พบกันเพื่อสร้างทุกพื้นที่ในฝันให้เป็นจริงได้ที่ Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village
 
close
0