ข่าวสาร

Stone & Eternal Style : 4 Tips for A Classic Kitchen

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์หินควอตซ์, quartzหินเทียมหินอ่อนอัดหินอิตาลีท็อปครัวท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
 
 
‘ครัวกลิ่นอายคลาสสิก’ ไม่เพียงขึ้นชื่อเรื่องเอกลักษณ์เรียบหรูที่มัดใจผู้คนด้วยรายละเอียดอันคมคาย เหล่ามัณฑนากรและสถาปนิกทั่วโลกยังยกให้ครัวสไตล์นี้เป็นดีไซน์สุดยืดหยุ่น สามารถปรับให้เข้ากับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะดินเนอร์ในสูทเนี้ยบ หรือจะใส่เสื้อยืดเท่ๆ จิบกาแฟในวันสบาย รับรองได้ว่าครัวคลาสสิคจะไม่ทำให้ผิดหวัง
 
หากคุณฝันที่จะมีครัวคลาสสิกไว้เป็นหัวใจดวงใหม่ของบ้าน ก็ต้องไม่พลาดทุกองค์ประกอบที่บ่งบอกถึงสไตล์สวยงามแบบไร้กาลเวลา Stone & Style รวบรวมเหตุและผลที่จะสร้างสรรค์ครัวในฝันของคุณให้คลาสสิกดั่งใจในทุกรายละเอียด เชื่อมั่นได้เลยว่าครัวของคุณจะน่าหลงใหล โดดเด่น เป็นจุดที่ชวนให้มาชื่นใจได้ไม่รู้เบื่อ
 
1. Classic Cabinet: คลาสสิกที่สุดต้องยกให้ ’ตู้ครัว’ ซึ่งเป็นตัวเอกที่ทั้งดึงดูดสายตาและใช้งานได้ในตัว จากนั้นเลือกสีกลางเรียบๆ เข้าได้กับทุกสไตล์ ง่ายที่สุดสามารถเริ่มต้นด้วย ‘ตู้ครัวสีขาว’ ได้เลยครับ
2. Classic Edge: ‘ขอบบัว’ ของเคาน์เตอร์ท็อปครัวก็เป็นรายละเอียดสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เติมลุคหรูด้วยขอบตัดตรง (Straight Edge) ดูภูมิฐานงามสง่า หรือจะใส่ลูกเล่นให้ครัวเรียบหรูยิ่งขึ้นด้วยขอบมนอย่างขอบแบบ Full Bullnose Edge ก็ได้เช่นกัน
3. Classic Contrast: ‘ดำ-ขาว’ ก็เหมือนกับฉันและเธอที่ต่างกันแต่ลงตัว ครัวสีเข้มก็คุมโทนให้คลาสสิกได้เพียงตัดด้วยตู้สีอ่อน เช่นเดียวกัน เราสามารถเพิ่มมิติให้ครัวสีขาวดูคลาสสิคยิ่งขึ้นด้วยการไล่เฉดสีกลาง ขาว-ครีม-ครีมหม่น หรือตัดสีขาวให้ดูล้ำลึกด้วยท็อปสีดำขลับ หรือปูพื้นด้วยวัสดุสีเข้มเพิ่มเสน่ห์สุดคลาสสิกได้ไม่แพ้กัน
4. Classic Decor: ร่วมสมัยในลุคคลาสสิกได้ด้วย “form follows function” เน้นประโยชน์ใช้สอย หลีกเลี่ยงรายละเอียดซับซ้อนฟุ่มเฟือย สำหรับครัวคลาสสิกยุคใหม่สามารถผสานเทคโนโลยีให้ทันสมัยด้วยอุปกรณ์และวัสดุที่บอกเล่าฟังก์ชันได้ชัดเจน อาทิ ตู้เย็นระบบสัมผัส หรือเคาน์เตอร์ท้อปที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงให้แข็งแกร่งเหนือธรรมชาติ
 
close
0