ข่าวสาร

What a Wonderful White : สร้างลุคหรูส่วนครัวด้วย 3 วัสดุใหม่จาก Stone & Style

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์หินควอตซ์, quartzหินเทียมหินอ่อนอัดหินอิตาลีท็อปครัวท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
 
 
“White is pure and simple and matches with everything.” – Christian Dior
 
ท่ามกลางภาพลักษณ์สุดฟู่ฟ่าในวงการแฟชั่น ‘สีขาว’ ถือเป็นสีที่เรียบง่าย คลาสสิค แต่กลับลงตัวกับความหรูหราโดดเด่นอย่างไม่ขัดเขิน ดังที่ คริสเตียน ดิออร์ ตำนานแฟชั่นดีไซน์ก้องโลกได้กล่าวไว้ โดยเขาใช้สีขาวเป็นสีเอกลักษณ์ของแบรนด์ เห็นได้จากหลากผลงานคลาสสิคแห่งยุคสมัยภายใต้ DIOR ซึ่งมีคอนเซปต์ฉีกกรอบความจำเจ ขบถลุคให้สง่างาม เรียบหรู และคลาสสิค
 
เช่นเดียวกับโลกสถาปัตยกรรม ‘สีขาว’ ครองตำแหน่งที่สุดแห่งความคลาสสิค เป็นสียอดนิยมที่ใช้ปรับพื้นที่ให้โมเดิร์นและหรูหราในบรรยากาศเรียบง่าย พลังอมตะของสีขาวได้บันดาลใจให้ Silestone ผู้ผลิตวัสดุปิดผิวควอตซ์ระดับโลกออกแบบลวดลายใหม่ใน 3 ลวดลายใน 3 สัมผัสอารมณ์ บอกเล่าสไตล์รสนิยม ที่แม้จะหลงรักความเรียบง่าย แต่ก็หลงใหลความหรูหราในคราวเดียวกัน
 
Silestone Et Bella น้องใหม่ใน ‘Eternal Series’ ซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาตั้งแต่ปี 2017 โดย Et Bella ได้ผสมผสานความสง่างามหรูหราของสีขาวลงในกลิ่นอายอบอุ่นของสัมผัสหินธรรมชาติ ตวัดลวดลายด้วยเส้นบางสีเทาเข้มชัด ซึ่งสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์คลาสสิคเรียบหรูในกลิ่นอายร่วมสมัย Et Bella จึงเหมาะกับครัวที่มีแท่นหรือเกาะกลาง (island kitchen) หรือเคาน์เตอร์ที่มีขอบบัวแบบ waterfall โดยขอบตัดตรงจะลงตัวกับลายอ่อนช้อย ปรับลุคให้ครัวน่าหลงใหลในทุกมุมมอง
 
Silestone Et D’Or ตอกย้ำที่สุดแห่งลุคคลาสสิคตามที่ Christian Dior ได้กล่าวไว้ Silestone Eternal Series รุ่น Et D’Or เกลี่ยความหรูหราไปทั่วแผ่นหินสีขาวด้วยเส้นทองบางๆ ที่บันดาลใจจากหินอ่อนธรรมชาติที่ทั้งอบอุ่น หรูหรา ใช้งานได้ยาวนาน และเป็นที่หนึ่งในใจสถาปนิกทั่วโลกมาทุกยุคสมัย
 
Silestone Artika Polaris สมาชิกใหม่ของ ‘Silestone Artika Series’ ซีรี่ส์ที่เติมครัวให้งดงามดั่งงานศิลปะ ฉีกทุกความจำเจด้วยดีไซน์สุดล้ำ ตวัดเส้นส่งพลังคลาสสิคแห่งสีขาวตัดพื้นหลังสีเทา ซึ่งลวดลายของ Polaris ได้รับแรงบันดาลใจจากหินโอนิกส์และควอตซ์ที่โปร่งแสงตามธรรมชาติ และผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ทำให้ Polaris เรืองแสง ให้ลุคหรูหราด้วยคุณสมบัติสะท้อนประกายเรืองรอง เรียกได้ว่า ยิ่งใช้งาน ยิ่งงดงามไม่รู้เบื่อ
 
Stone & Style เชื่อมั่นในความคิดสร้างสรรค์ไม่รู้จบ จึงภูมิใจนำเสนอ “Et Bella” , “Et D’Or” และ “Polaris” 3 สี 3 สัมผัสใหม่ที่หลุดพ้นข้อจำกัดของการออกแบบวัสดุพื้นผิวแบบเดิมๆ จาก Silestone เคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์สุดแกร่งที่ครองใจสถาปนิกทั่วโลก
 
ไม่รอช้า เราขอชวนคุณมาเติมลูกเล่นให้ลุคหรูหราลงในครัวโปรดได้ง่ายๆ ร่วมค้นหาสไตล์ที่ใช่ พูดคุยกับเพื่อนนักออกแบบของเรา เพื่อค้นพบวัสดุปิดผิวไตล์ Modern Luxury ที่ชื่นชอบ พร้อมแล้ววันนี้ที่ Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village
 
close
0