บทความ

What Dreams May Come: Dekton Onirika คอลเล็กชั่นใหม่กับความฝันที่สัมผัสได้ ออกแบบโดย Nina Magon ดีไซเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังบ้านหรูของคนดังทั่วโลก

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์, หินควอตซ์, quartz, หินเทียม, หินอ่อนอัด, หินอิตาลี, ท็อปครัว, ท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

 

Beauty is everywhere.
Beauty is Dekton.
.
ได้เวลาดำดิ่งสู่โลกแห่งความฝันที่งดงามทุกอณู Dekton ผู้ผลิตวัสดุตกแต่งสถาปัตยกรรมระดับโลกจับมือคุณ Nina Magon ดีไซเนอร์และมัณฑนากรผู้ตกแต่งบ้านของราชวงศ์และคนดังระดับโลก ร่วมออกแบบลวดลายของ “#Onirika” คอลเล็กชั่นแผ่นอัลตราคอมแพคใหม่ล่าสุดที่เชื่อมโลกอุดมคติแห่งสุนทรียะสู่พื้นที่ความจริงด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ
.
Dekton Onirika สื่อถึงการเดินทางที่เส้นแบ่งระหว่างโลกจริงและความฝันนั้นเลือนหายไป โอบล้อมพื้นที่จริงด้วยสุนทรียะในอุดมคติคล้ายให้สัมผัสความฝันได้ โดยดีไซเนอร์เผยว่าเธอไม่ต้องการจำลองลวดลายใดๆ จากหินอ่อนตามธรรมชาติ แต่จะสร้างลวดลายขึ้นใหม่ให้มีเอกลักษณ์และสุนทรียะที่ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ ซึ่งสำเร็จอย่างงดงามด้วยเทคโนโลยีแรงดันสูงเฉพาะตัวของ Dekton ซึ่งหลอมรวมความฝันสู่พื้นที่จริงใน 8 ลวดลาย
.
#Awake : นำสายแร่อันงดงามของหินอ่อนหายาก Calacatta Paonazzo มาตีความใหม่เป็นสายแร่ออกไซด์สนิมเส้นหนาบนพื้นหินสีขาว ลงตัวกับพื้นที่สีชาว สีกลาง สีทอง และไม้สีอ่อนได้อย่างงดงาม
.
#Lucid : สะท้อนความฝันที่รู้สึกจริงคล้ายควบคุมได้ผ่านสายแร่สีเทาเงิน พื้นหินสีขาวตัดเส้นแร่นี้เปล่งประกายเข้าได้ดีกับเฉดสีไม้ สีเทา สีทอง และกระจกฝ้า
.
#Morpheus : ส่งพลังของมอร์ฟีอุสเทพแห่งความฝันลงในสายแร่สีเทาคล้ายลวดลาย Lucid บนพื้นหินสีขาว แต่โดดเด่นและโมเดิร์นยิ่งขึ้นด้วยสัมผัสกำมะหยี่เรียบหรู
.
#Somnia : เน้นรายละเอียดอบอุ่นของพื้นหินสีน้ำตาลออกไซด์และสีขาว ตัดด้วยสายแร่เส้นบางช่วยชับพื้นผิวให้มีมิติ สามารถเข้าคู่ได้ดีกับไม้สีเข้มอบอุ่น กระจกฝ้าและของแต่งบ้านโลหะ
.
#Neural : ผสานความสงบสุขและสง่างามลงในสายแร่ที่บางละเอียดและซับซ้อนดั่งเส้นประสาท เหมาะสำหรับพื้นที่กลางแจ้งหรือพื้นที่รับแสงธรรมชาติ รวมถึงเข้ากับไม้และของแต่งบ้านโลหะได้ดี
.
#Trance : ในหนึ่งแผ่นงดงามด้วยสายแร่สีเทาเส้นหนา ตัดด้วยเส้นสายอบอุ่นที่ผสานสีสนิมออกไซด์และทองระเรื่อ ซึ่งลงตัวกับพื้นที่ที่ตกแต่งด้วยไม้โอ๊คแดงและไม้วอลนัทสีเข้ม หรือจะคู่กับของแต่งบ้านสีสันสดใสก็ทำให้พื้นที่ดูมีมิติน่าสนใจ
.
#Vigil : นำเส้นสายแร่สุดคลาสสิคของหินอ่อน Calacatta มาออกแบบใหม่ให้หนาขึ้น ไล่ระดับเฉดเทาเข้ม-อ่อนให้เป็นศิลปะเหนือกาลเวลา Vigil จึงลงตัวกับทั้งพื้นที่สีอ่อนและเข้ม รวมถึงหลากวัสดุตกแต่งอื่นอย่างไม้ โลหะ และปูนเปลือย
.
#Daze : ต่อยอดความงดงามของ Vigil ด้วยผิวสัมผัสกำมะหยี่ เพื่อให้สัมผัสแตกต่างและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น
.
พลังสร้างสรรค์จากธรรมชาติยังทำให้ Dekton Onirika เป็นวัสดุปิดผิวที่มีคาร์บอนเป็นกลาง (carbon neutral product) ซึ่งผลิตด้วยพลังงานหมุนเวียนตลอดกระบวนการและชดเชยการปล่อยคาร์บอนจนไม่ทำร้ายโลก โดยยังคงคุณสมบัติสุดแกร่ง ทนทานต่อแรงกระแทก ไม่ซึมคราบ รองรับการใช้งานทั้งกลางแจ้งและในร่ม พร้อมทั้งสะท้อนตัวตนคนหัวใจยั่งยืนได้ในวัสดุเดียว
.
สโตนแอนด์สไตล์ชวนคุณสร้างยูโธเปียแห่งความงดงามในพื้นที่โปรด พบกับ Dekton Onirika แผ่นอัลตร้าคอมแพคคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้สุนทรียะปรากฎในทุกอณูของพื้นที่ได้แล้ววันนี้ สามารถชมวัสดุตกแต่งระดับโลกอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่แกลอรี่วัสดุทั้งสองสาขา Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village และ Stone & Style Creative Warehouse โกดัง 3 Warehouse 30
.
=====
สอบถามรายละเอียด
E : hello@stonestyle.co.th
W : Stonestyle.co.th
T : 662 8707777
 
หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น หินออ่น
close
0