updates

เติมแคนวาสแห่งชีวิตสไตล์ Roberto Cavalli ด้วย Fuoriformato จาก Stone & Style

หากเปรียบชีวิตเป็นผืนผ้าใบ เชื่อว่าแคนวาสของชาวอิตาลี ชนชาติที่รุ่มรวยด้วยศิลปะและดีไซน์จะต้องมีสไตล์ที่เปี่ยมชีวิตชีวาเกินใคร โดยเฉพาะผืนของ Roberto Cavalli แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลี ผู้บรรยายชีวิตลงในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า “A Flamboyant Lifestyle” ชีวิตเปี่ยมสไตล์สุดหรูที่มีเขาเท่านั้นที่ทำได้
 
 
แน่นอนว่า แคนวาสชีวิตของคาวัลลีต้องโดดเด่นด้วยรสนิยมศิลปะที่ลุ่มลึกและหรูหรา เขาสะสมแรงบันดาลใจทางศิลปะตั้งแต่วันที่ลืมตาดูโลกในฐานะทายาทของจิตรกรเอกแห่งกลุ่ม Macchaioli ผู้ฝากงานอิตาเลียนอิมเปรสชั่นนิสต์ไว้ในพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Uffizi เมื่อเติบใหญ่ เขาผันแรงบันดาลใจให้เป็นพลังครีเอทีฟ นำภาพวาดเชื่อมโยงกับสิ่งทอกลายเป็นแฟชั่นที่สร้างแพทเทิร์นจากฟอร์มและลวดลายของธรรมชาติ จนสร้างปรากฎการณ์บุกเบิกการพิมพ์ลายบนเครื่องหนังเป็นครั้งแรก และเป็นที่รู้จักด้วยเอกลักษณ์ของแพทเทิร์นลายพิมพ์หนังสัตว์
 
ต่อมาปี 2012 คาวัลลีได้ต่อเติมแคนวาสชีวิตของเขาด้วยการต่อยอดแพทเทิร์นผ้าจากแฟชั่นสู่ Roberto Cavalli Home เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านระดับลักซ์ซัวรี่ที่ยังคงดีเอ็นเอของลายพิมพ์ของตัวเองไว้ครบถ้วน เขาพิถีพิถันเลือกวัสดุเพื่อคงความหรูหราที่สะกดสายตาด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งยังอบอวลด้วยลมหายใจแห่งธรรมชาติที่สง่างามข้ามกาลเวลา
 
ตัวตนบนแคนวาสชีวิตของคาวัลลีจึงสะท้อนอัตลักษณ์ของ TELA Thonglor เพนต์เฮ้าส์ดูเพล็กซ์ระดับอัลตราลักซ์ซัวรี่ ในคอนเซปต์ “The Canvas of Life” ที่สุดของความเหนือระดับสไตล์อิตาลีใจกลางทองหล่อได้อย่างลงตัว โดยโครงการได้เลือกตกแต่ง TELA Sky Villa ด้วยคอลเลคชั่นของ Roberto Cavalli Home หลอมชีวิตให้เป็นหนึ่งเดียวกับศิลปะอิตาลีสุดรุ่มรวย และเพื่อให้เติมเต็มพื้นที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ TELA Thonglor ยังมองหาวัสดุตกแต่งภายในที่เข้ากับสไตล์ Modern Luxury บ่งบอกความเป็นอิตาลีแท้ในทุกรายละเอียด แน่นอนหนึ่งในนั้นคือ Fuoriformato จาก Stone & Style
 
 
เราภูมิใจที่ได้นำนวัตกรรมวัสดุสุดแกร่งจาก Fuoriformato แผ่นเอ็กซ์ตร้าคอมแพคทำมือ (X-COM) ที่วาดโดยจิตรกรชาวอิตาเลียน เข้าเติมเต็ม TELA Thonglor ในสไตล์ของ Roberto Cavalli โดยใช้เทคนิค In-Lay สุดล้ำสลักลายโลโก้ของ Cavalli ลงบน Fuoriformato รุ่น Metal Light รวมถึงสร้างสีสันและเท็กซ์เจอร์ที่สง่างามอย่างมีชั้นเชิงลงบนพื้น พร้อมกับสร้างงานศิลป์สะกดสายตาบนผนังให้ด้วย Fuoriformato รุ่น Focus Blue ถ่ายทอดเอกลักษณ์สุดหรูของ TELA Thonglor ผสานนิยาม “A Flamboyant Lifestyle” ของคาวัลลีได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 
 
close
0