updates

SICIS X Central Park Tower แลนด์มาร์กนิยามใหม่แห่งความเหนือระดับใจกลางมหานครนิวยอร์ก

บนถนนสมญานาม Billionaire’s Row ที่เรียงรายด้วยที่พักอาศัยหรูหราอลังการมหาเศรษฐีใจกลางนิวยอร์ก Extell Development ได้ผุดอภิมหาโครงการที่ย้ำศักยภาพแห่งความเป็นมหานครสุดยิ่งใหญ่ของโลกด้วย Central Park Tower อาคารที่พักอาศัย 131 ชั้นที่สูงที่สุดในโลก ที่กลมกลืนไปกับเส้นขอบฟ้าของเกาะแมนฮัตตันสุดหรูด้วยกระจกกรุรอบผสานเข้ากับเทคโนโลยีโครงเหล็กไร้สนิมขัดเงา ซึ่งแลนด์มาร์กใหม่แห่งนี้ได้กำหนดนิยามใหม่ของการอยู่อาศัยที่หรูหรามีระดับด้วยงานดีไซน์สุดล้ำที่ไม่มีใครเทียบได้
.
Extell และ Rottet Studio สตูดิโออินทีเรียมือรางวัลได้ไว้วางใจเลือกใช้ SICIS ผู้ผลิตวัสดุและของแต่งบ้านที่มีจุดเด่นในรายละเอียดและเอกลักษณ์เฉพาะสไตล์ Modern Luxury มาสะท้อนอัตลักษณ์ของ Central Park Tower โดยมัณฑนากรได้ผสานบริบทของย่านสุดหรูเข้าสู่ภายในห้องพัก ดีไซน์ให้เป็นห้องที่มีเอกลักษณ์หนึ่งเดียว เลือกจับคู่วัสดุกับเครื่องเรือนได้อย่างมีสุนทรียะ ไม่ว่าจะเป็นกระจกอัญมณี Vetrite by SICIS หรือโมเสก SICIS สัญลักษณ์แห่งศิลปะอิตาลีสุดอลังการ
.
เมื่อเบนสายตาจากทัศนียภาพสีเขียวของสวนสาธารณะ Central Park เข้าสู่ห้องนั่งเล่น SICIS ได้นำสุนทรียะแห่งการพักผ่อนสุดหรูฉบับอิตาลีใส่ลงในบริบทของนิวยอร์กที่มองเห็นตรงหน้า ตกแต่งผนังให้สะกดทุกสายตาด้วยโมเสก วัสดุไอคอนิคของ SICIS ที่ใช้สะท้อนแสงเปล่งประกาย ปรับบรรยากาศห้องให้มีชีวิตชีวา
.
ไล่สายตาลงมาจากผนังโมเสกก็พบกับโต๊ะอาหาร Philippe Table โดย SICIS ท็อปด้วย Vetrite Electric Marble กระจกอัญมณีที่เปลี่ยนประกายคลาสสิคของหินอ่อนให้ร่วมสมัย ด้วยเอฟเฟกต์นีออนเมทัลลิคเปล่งปลั่งในทุกองศา ซึ่งเป็นตัวชูโรงที่ทำให้บรรยากาศมวลรวมสะดุดตา พาให้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ และบอกเล่าความเหนือระดับของ Central Park Tower อย่างไม่ปิดบัง
.
จาก Central Park Tower สู่สเปซโปรดของคุณ Stone & Style พา Vetrite Gem Glass by SICIS วัสดุตกแต่งสไตล์ Modern Luxury ที่ใช้จริงใน Central Park Tower มาให้คุณได้สัมผัสใกล้ๆ ในใจกลางมหานครกรุงเทพฯ เราพร้อมแล้วที่จะเปิดทุกความคิดสร้างสรรค์ ปั้นทุกพื้นที่ในฝันให้กลายเป็นความจริง มาพบกันได้ที่ Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village
 
close
0