updates

The Sophisticated Monochrome Kitchen : A New Flamboyant Touch to Spot on.

ในแวบแรกที่ได้เห็นชีวิตเปี่ยมดีไซน์ในแบบ “A Flamboyant Lifestyle” ของ Roberto Cavalli ใจก็นึกย้อนไปในช่วง Roaring Twenties ทศวรรษ 1920 ยุคเหนือจริงที่รู้จักกันดีจากไลฟ์สไตล์สุดเหวี่ยงในภาพยนตร์ The Great Gatsby คฤหาสน์ใหญ่ยักษ์ที่จัดปาร์ตี้หรูหราเป็นประจำ แขกทุกคนสุดเหวี่ยงด้วยแฟชั่นอลังการ ฉากที่เรืองรองด้วยแชงเดอเลียคริสตัล เชื่อว่าไม่มีใครลืมลุคเรียบหรูของชายผมบลอนด์ในทักซิโด้ดำที่โดดเด่นท่ามกลางสาวๆ ได้อย่างแน่นอน
 
เติมกลิ่นอายสุดหรูหราของ Roaring Twenties ยุครุ่งเรืองที่เต็มไปด้วยรสนิยมสุดโต่งลงในครัวในฝัน Stone & Style รวบรวมเทคนิคง่ายๆ จากเวบไซต์แต่งบ้านชื่อดังที่จะปรับลุคครัวให้ทรงเสน่ห์ไม่แพ้บรรยากาศในคฤหาสน์ของเจย์ แกตส์บี้
 
1. Seamless Cabinet: ตู้เก็บของสไตล์เรียบและออกแบบเนียนฝังกับผนังหรือเคาน์เตอร์ท็อปจะช่วยให้พื้นที่ดูกว้างและโอ่อ่าขึ้น ใช้สีหูจับให้เป็นเมทัลลิคที่ตัดกับสีพื้นผิวก็จะดึงดูดสายตาได้ดี
 
2. Edge, not age: ใส่ใจรายละเอียดของขอบบัวเคาน์เตอร์ท็อป เลือกชนิด waterfall ไร้ขอบ หรือจะออกแบบขอบบัวเฉพาะก็ยิ่งบอกรสนิยมได้ดีกว่าใคร
 
3. Backsplash on top: เปลี่ยนผนังรองน้ำมันแบบเดิมๆ ให้เป็นลวดลายหินธรรมชาติก็ช่วยให้ครัวดูหรูหราและสะดุดตายิ่งขึ้น
 
4. Stone with Style: เติมลมหายใจของธรรมชาติที่แทรกด้วยดีไซน์ ลองใช้เคาน์เตอร์ท็อปหินควอตซ์สีดำที่แทรกด้วยเมทัลลิคทอง รับรองว่าได้ลุคหรูหราแกมอบอุ่นแบบไม่ซ้ำใคร
 
close
0