updates

Wood That Wonders : Parklex ที่สุดแห่งนวัตกรรมไม้แผ่นสุดล้ำกับสโลแกน “Zero Maintenance”

จะมีสัจจะวัสดุใดยกย่องธรรมชาติได้เท่า “ไม้” นับแต่อดีต สถาปัตยกรรมไม้นิยมเปลือยให้เห็นโครงสร้างและความเรียบง่ายงดงามอย่างวัดญี่ปุ่นหรือเรือนไทย เรื่อยมาถึงยุคโมเดิร์น ไม้ยังคงเผยพื้นผิวอันงามสง่าอยู่บนสถาปัตยกรรมล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์สะพานไม้แห่งยาสุฮาระ ผลงานไอคอนิคของ Kengo Kuma หรือ The Metropol Parasol โดยทีมของ Jürgen Mayer H. ที่กลายเป็นแลนด์มาร์กสุดยิ่งใหญ่ของเมือง Serville ประเทศสเปน
 
แต่เพราะความสวยงามนั้นไม่ยั่งยืน สุนทรียะของไม้มักถูกมองข้ามด้วยความยุ่งยากในการดูแลรักษา ทั้งต้องหลบแสงแดดป้องกันสีซีดจางหรือเลี่ยงความชื้นป้องกันเชื้อรา ปัญหานี้จึงถูกท้าทายด้วยความคิดสร้างสรรค์ของ Parklex ผู้ผลิตไม้แผ่นระดับโลกจากประเทศสเปน ที่ผสานความขำนาญเข้ากับเทคโนโลยีสุดล้ำ เกิดเป็นนวัตกรรมแผ่นไม้ที่ชนะทุกข้อจำกัดของธรรมชาติ ไม่รอช้า Stone & Style ขอชวนคุณรู้จัก 3 ลูกไม้เด็ดๆ ที่ทำให้ Parklex ยืนหนึ่งในวงการไม้ที่ตอบทุกโจทย์งานออกแบบมาตั้งแต่ปี 1966
 
1. Wood Without Wound : Parklex ผนึกสโลแกน “Zero maintenance” ลงบนไม้ทุกแผ่น เคลือบแผ่นไม้ให้ทนทาน ไม่สะสกสะท้านต่อสภาวะอากาศอันโหดร้าย การใช้งานย่ำเดินอันหนักหน่วง พ่วงคุณสมบัติ ทำความสะอาดง่าย ทนต่อเปลวไฟ ไม่เป็นด่าง และสีไม่ซีดจาง
 
2. Wood That Wanders : ท่องไปได้ทุกพื้นที่ทั้งในและนอกอาคารแบบไม่ต้องกลัวแสงแดดและความชื้น เพราะ ไม้แผ่น Parklex ทนทานต่อรังสี UV และความชื้น เหมาะสำหรับบริเวณกลางแจ้งอย่างฟาซาดอาคาร ครัวเอาท์ดอร์ หรือพื้นที่ความชื้นสูงอย่างพื้นรอบสระว่ายน้ำและห้องอบไอน้ำ
 
3. Wood For Well-being : Parklex ผสานเรซินเช้าปิดผนึกทุกรูพรุน ปิดการสะสมของเชื้อโรคตามมาตรฐานสหภาพยุโรปและมาตรฐานสากล (ISO) ให้คุณได้มั่นใจว่าผนัง เพดาน และจุดที่มีการสัมผัสเป็นประจำนั้นปลอดภัย
 
กว่า 50 ปีในวงการวัสดุไม้ Parklex ยังคงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมวัสดุสุดล้ำที่ทั้งแข็งแกร่ง ทนทาน และคงสุนทรียะของธรรมชาติไว้ครบถ้วน ตลอดจนผลิตด้วยกระบวนการที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อโลก Stone & Style เชิญชวนคุณสัมผัส Parklex แผ่นไม้ธรรมชาติ 100% ที่จะเติมเสน่ห์สุดอบอุ่นลงในให้พื้นที่โปรด พร้อมพูดคุยกับเพื่อนนักออกแบบคู่คิดผู้ร่วมพิชิตพื้นที่ในฝันให้เป็นจริง ที่ Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village
 
close
0