ข่าวสาร

Everyday on Stage by #Fuoriformato

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์หินควอตซ์, quartzหินเทียมหินอ่อนอัดหินอิตาลีกระเบื้องอิตาลี, ท็อปครัวท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 
 
เคยรู้สึกว่าชีวิตเหมือนฉากในหนังสักเรื่องไหม หรือในทางกลับกัน บางฉากในหนังก็ทำให้ย้อนความทรงจำของเราได้ นี่แหละคือเหตุผลที่ภาพยนตร์หรือละครเวทีเป็นมากกว่าศิลปะการแสดง แต่ยังเป็นการบอกเล่าจังหวะและสีสันเฉพาะตัวของแต่ละช่วงเวลาด้วยภาษาหนัง ภาษาที่หลอมรวมศิลปะหลากแขนงเข้าร้อยเรียงเรื่องราวให้ลุ่มลึก น่าสนใจ และที่สำคัญคือเป็นเครื่องมือในการสะท้อนชีวิตสังคมในยุคนั้นๆ ผ่านสุนทรียศิลป์หลากรส
 
การสร้างภาพยนตร์สักเรื่องจึงไม่ต่างจากการออกแบบวัสดุในวงการสถาปัตยกรรมในรูปแบบคราฟต์มือ เพราะทั้งสองวงการต่างต้องใช้ทั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้น่าสนใจ และต้องมีหัวครีเอทีฟที่จะคราฟต์งานให้กลมกล่อม แต่ยังคงสไตล์ที่โดดเด่น และความประณีตของงานทำมือ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างเอกลักษณ์หนึ่งเดียวที่ลอกเลียนแบบไม่ได้
 
Fuoriformato ผู้ผลิตแผ่นเอ็กซ์ตรีมคอมแพค (X-COM) คราฟต์มือจึงนำคุณค่าทางสุนทรียะ ความทรงจำ และจินตนาการจากภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยฮีโร่หญิงเป็นแรงบันดาลใจ ออกแบบสีสัน สัมผัส และลวดลายด้วยกระบวนการดิจิทัลสุดละเอียดอ่อน ซึ่งได้เผยโฉมให้เห็นเป็นครั้งแรกในคอลเลคชั่น “Everyday on Stage” ส่งเอกลักษณ์คราฟต์มือในสัมผัสที่ไม่เคยมีมาก่อนเข้าตกแต่งพื้นที่ในฝันของผู้ใช้งาน
 
ที่สำคัญ Everyday on Stage ตั้งชื่อซีรีส์ตามภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง อาทิ #Marilyn ส่งเสน่ห์เย้ายวนของดาราสาวอเมริกันผู้โด่งดังลงในทรงลื่นไหล #Evita ผสมผสานกลิ่นอายลาตินอเมริกันผ่านบทบาทของหญิงชนชั้นล่างผู้สู้ชีวิตจนกลายเป็นผู้อุทิศตนเพื่อคนยาก #Frida เติมแต่งลวดลายศิลป์สะท้อนชีวิตของ Frida Kahlo ศิลปินหญิงชาวเม็กซิกันผู้โด่งดัง และ #ErinBrockovich ใส่เส้นสายแข็งแกร่งสอดประสานตามสไตล์อีริน บร็อกโควิช นักเคลื่อนไหวทางสิ่งแวดล้อมอเมริกันที่ต่อสู้เพื่อโลกที่ดีขึ้น ให้สาวกของเหล่าฮีโร่หญิงนี้ได้บอกเล่าตัวตนให้เด่นชัดที่สุด
 
close
0