ข่าวสาร

Stone with Swirled Style : Splash the Soul of Ocean to Your Space

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์หินควอตซ์, quartzหินเทียมหินอ่อนอัดหินอิตาลีกระเบื้องอิตาลี, ท็อปครัวท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
 
 
จะมีที่ใดในโลกที่หลอมรวมเสน่ห์ธรรมชาติอันแข็งกร้าวและลื่นไหลเข้าไว้ในที่เดียวได้เท่า ‘ทะเล’ ลองนึกภาพหินก้อนดำทะมึนที่เรียงรายตัดหาดทรายนวลขาว ตั้งตระหง่านรอผืนน้ำม้วนตัวกลายเป็นคลื่นลูกใหญ่พัดกระทบ และทิ้งร่องรอยกัดกร่อนของน้ำทะเลไว้บนพื้นผิวอันแข็งแกร่งทนทาน ภาพเหล่านี้จึงล้นด้วยสุนทรียศิลป์ที่สร้างขึ้นด้วยน้ำมือธรรมชาติอันทรงพลัง
 
บริบทของทะเลจึงเป็นแรงบันดาลใจและพลังสำคัญที่เหล่าดีไซน์เนอร์ใช้ขับเคลื่อนงานออกแบบสุดยิ่งใหญ่ ผสานความแกร่ง งดงาม ร้อนแรง และลื่นไหล ส่งเสน่ห์ผ่อนคลายที่สามารถปรับใช้ได้กับทุกบริบท ตลอดจนให้ผู้คนได้สัมผัสสบายของบรรยากาศริมทะเลได้ในแรกเห็น
 
#Dekton ผู้ผลิตแผ่นอัลตร้าคอมแพคระดับโลกจึงร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ออกแรงดึงเสน่ห์ลึกล้ำของทะเลเข้ามาผสมผสานกับเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะในซีรี่ส์ “Liquid” ใช้มูฟเมนต์ของน้ำตามแรงโน้มถ่วงสร้างสรรค์ลวดลายซับซ้อน เชื่อมโยงธรรมชาติของทะเลลงในพื้นที่ได้อย่างกลมกลืน ให้พลังแห่งสายน้ำที่หมุนวนเข้ากระเพื่อมสเปซให้น่าหลงใหลในสไตล์ Modern Luxury
 
ซีรี่ส์ Liquid จึงสมบูรณ์แบบด้วย 3 สไตล์ ได้แก่ “Liquid Sky” ส่งท้องฟ้าสีขาวคาดเทาอันลื่นไหล ให้คุณได้ผ่อนคลายคล้ายลอยละล่องท่ามกลางปุยเมฆไหลวนในพื้นที่โปรด “Liquid Shell” ดึงเสน่ห์ของพื้นมหาสมุทรที่ขาวละเอียด เข้าผสานร่องรอยของการอยู่อาศัยบนผืนทรายใต้ทะเล ไล่สีให้เป็นธรรมชาติเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ และ “Liquid Ember” ผสมสีเข้มทะมึนของหินใต้ทะเลสุดลึกลับ พร้อมเติมเต็มพื้นที่ของคุณได้น่าค้นหายิ่งกว่าเคย
 
close
0