ข่าวสาร

Maison Source: Creative Laboratory, Creative Modern Luxury Surface

เมื่อ Loïs Moreno ช่างภาพสาวมากฝีมือฝรั่งเศสจะสร้างบ้านในเมืองลียง เธอฝันถึงบ้านที่จะเป็นสัญลักษณ์แห่งความเรียบง่าย อบอุ่น และอิสระที่หลีกเร้นจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ สำคัญที่สุดคือ บ้านนี้ต้องผสานตัวตนสมถะของเธอ เข้ากับความครีเอทีฟของสามีผู้เป็นเชฟครัวขนมอบ
 
ทั้งคู่จึงวางครัวให้เป็นตัวเอกใน “Maison Source” ชื่อที่เธอและสามีตั้งให้บ้านในฝัน จัดสัดส่วนพื้นที่เอนกประสงค์ไร้กรอบกั้นไว้กลางบ้าน ครัวจึงเป็นทั้งพื้นที่เรียบโล่งเอกเขนกของ Loïs และห้องทดลองแห่งความคิดสร้างสรรค์ของสามี เธอเสริมว่าตัวชูโรงของบ้านต้องยกให้วัสดุปิดผิว ที่สร้างบรรยากาศ เรียบหรูและเท่แกมอบอุ่นได้ดั่งใจ
 
เคาน์เตอร์ท็อปและครัวส่วนหน้าที่เป็นจุดนำสายตาจึงถูกตกแต่งด้วยวัสดุปิดผิวที่บ่งบอกตัวตนที่ชัดเจน กล้าแสดงออกของทั้งคู่ โดยมัณฑนากรเลือกใช้ Dekton Stonika XGlass Collection สี Olimpo ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสุดยอดหินอ่อนคาร์ราราของสเปน โดยวางพื้นขาวแทรกด้วยเกรนสีเทาเปล่งประกาย และใช้เทคโนโลยีชั้นสูงให้ทนทานต่อความร้อน รอยขีดข่วน และคราบสกปรกได้เยี่ยมยอด ตลอดจนผนึกทุกเม็ดสีให้งดงามดั่งหินธรรมชาติ
 
ด้วยพื้นเพของ Loïs Moreno เป็นชาวสเปน เธอจึงมั่นใจและรู้จักวัสดุปิดผิวระดับโลกจาก Cosentino เป็นอย่างดี เธอรักในเสน่ห์และสีที่วับวาวสม่ำเสมอ ตลอดจนลุคมินิมัลที่เข้าได้กับทุกการตกแต่งที่ปรากฎบน Dekton Olimpo เหนือสิ่งอื่นใด เธอประทับใจที่ Dekton ทำให้ทุกงานบ้านเป็นเรื่องง่าย เพราะแผ่นหินนั้นไม่มีรูพรุน สามารถทำความสะอาดได้ง่ายและรวดเร็ว ทำให้ครัวเป็นพื้นที่สำหรับมืออาชีพอย่างแท้จริง
 
Stone & Style ชวนคุณสัมผัส Dekton Olimpo ที่บันดาลใจจากสุดยอดหินอ่อนในสเปน เกิดเป็นแผ่นอัลตร้าคอมแพคที่งดงามและแกร่งเหนือธรรมชาติ และร่วมพูดคุยกับเพื่อนนักออกแบบที่จะช่วยคุณค้นหาวัสดุที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบ เพื่อเติมเต็มบ้านในฝันเช่นเดียวกับที่ Maison Source ของ Loïs Moreno พบกันได้ที่ Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village หรือ inbox สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ
 
close
0