ข่าวสาร

“The Original Quartz” Silestone Voted BKU Best Work Surface Awards 2020

Silestone by Cosentino ผู้ผลิตเคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์ระดับแนวหน้าของโลก ย้ำสโลแกน “Tops on Top” ที่สุดเหนือที่สุดของการสร้างสรรค์นวัตกรรมวัสดุด้วยรางวัล “Best Work Surface Awards 2020” ที่มอบให้โดย Bathroom & Kitchen Update สื่อเจ้าใหญ่และเจ้าเดียวที่เจาะลึกวงการวัสดุตกแต่งครัวและห้องน้ำในอังกฤษ
.
เหนือกว่ารางวัลอันทรงเกียรติ ชัยชนะนี้ยังเป็นสิ่งยืนยันว่าเคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์ของ Silestone คือ วัสดุในดวงใจของวงการวัสดุสถาปัตยกรรมโลก เพราะรางวัลชนะเลิศนั้นจะมอบให้แก่ผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดจากการลงคะแนนโดยผู้ใช้งานจริง อาทิ เหล่ามัณฑนากร สถาปนิก นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และคู่ค้า ซึ่งแน่นอนว่าคะแนนต้องมาจากความพึงพอใจในความงดงาม ใช้งานได้หลากหลาย ดูแลง่าย และแกร่งเกินคำบรรยาย
.
เสน่ห์ของวัสดุปิดผิวหินควอตซ์จาก Silestone ชนะใจด้วยความงดงามแบบ “The Original Quartz” ผลิตด้วยควอตซ์ธรรมชาติในสัดส่วนที่สูง ทำให้ได้สัมผัสธรรมชาติแท้แต่มีเสน่ห์ด้วยความสม่ำเสมอของสีที่เป็นเอกลักษณ์ ตลอดจนมีคุณสมบัติเหนือนิยามของหิน อาทิ ทนทานต่อรอยขีดข่วนและแรงกระแทกสูง มีรูพรุนน้อยไม่ซึมน้ำ ทำความสะอาดง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานหลากหลาย อาทิ เคาน์เตอร์ท็อปครัว บาร์หรือส่วนต้อนรับ พื้นและผนัง รวมถึงยังมีให้เลือกกว่า 100 เฉดสี และ 3 พื้นผิวสำหรับจับคู่ลงตัวกับห้องในฝัน
.
Stone & Style ชวนคุณสัมผัสสุนทรียะแห่งวัสดุตกแต่งสไตล์ Modern Luxury จาก Silestone เคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์ที่ครองรางวัลแห่งความภาคภูมิใจจาก BKU Awards และมาพร้อมกับความงดงามแบบ The Original Quartz ที่ปลอดภัยต่อการสัมผัสอาหารโดยตรงผ่านการรับรองมาตรฐาน NSF และ Greenguard ของสหภาพยุโรป
 
close
0