ข่าวสาร

Must See! นิทรรศการภาพศิลป์ “เส้น – สี – แสง – สยาม” โดย พิชัย แก้ววิชิต

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์หินควอตซ์, quartzหินเทียมหินอ่อนอัดหินอิตาลีกระเบื้องอิตาลี, ท็อปครัวท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 
 
เมื่อต้นปี รอยยิ้มสยามได้เลือนหายไปจากใบหน้าคนไทย และถูกแทนที่ด้วยความสิ้นหวังในชีวิต แต่คุณเอก – พิชัย แก้ววิชิต มองในมุมที่แตกต่าง จึงคว้ากล้องตัวโปรด ขึ้นรถจักรยานยนต์คู่ชีพ ออกเดินทางเก็บภาพธรรมชาติในความเงียบงันอันงดงามทั่วไทย ใช้มุมมองศิลป์มองแสงสว่างให้เป็นดั่งไฟแห่งความหวัง บรรจงประกอบต่อเส้น สี และความสุขสงบฉบับไทยให้เป็นภาพที่บอกเล่าความงดงามของการเริ่มต้นใหม่
 
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับนิทรรศการภาพศิลป์ “เส้น สี แสง สยาม” ครั้งแรกในไทยที่ Stone & Style ร่วมกับคุณเอก ช่างภาพสตรีทมินิมัลมือหนึ่ง จัดแสดงภาพถ่ายศิลป์ที่จะฉายความงดงามแดนสยามด้วยสีสันแห่งความสุข และแสงเงาที่แห่งความหวัง
 
หมดเวลาท้อ ไม่ต่อเวลาให้ถอย อย่าปล่อยให้อุปสรรคทำลายชีวิต แต่จงก้าวข้ามความมืดมิดเพื่อพบความงดงามของการเริ่มต้น แต่ละภาพจึงย้ำเตือนให้เห็นถึงวิถีสุขสงบฉบับไทยที่ซ่อนอยู่ภายใต้วิกฤติที่ผู้คนต่างกำลังเผชิญ โดยนิทรรศการภาพศิลป์แห่งปีเริ่มแล้ววันนี้ – 21 มกราคม 2564 ณ Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village
 
มาชมงานแล้วต้องไม่กลับบ้านมือเปล่า! งานนี้ Stone & Style ขอเป็นผู้ริเริ่มส่งต่อความหวัง เพียงเข้าชมนิทรรศการ เลือกภาพที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบ และบอกเล่าให้โลกโซเชียลได้รับรู้ ง่ายๆ แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของที่ระลึกพิเศษ 5 รางวัล
 
ยิ่งสถานการณ์ปัจจุบันส่อเค้ารุนแรงขึ้นเท่าใด ก็ยิ่งต้องอาศัยแรงใจอันกล้าแกร่งในการฝ่าฟันทุกปัญหา Stone & Style ขอส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคนให้ดำเนินชีวิตด้วยความไม่สิ้นหวัง ผันพลังใจเพื่อบันดาลแรงและเริ่มต้นต่อสู้อีกครั้งบนเส้นทางชีวิตอันงดงามไม่รู้สิ้นสุด
 
พิขัย แก้ววิชิต สร้าง
สโตนแอนด์สไตล์ สรร
 
close
0