ข่าวสาร

“ความไว้ใจ” ที่สร้างจากความไว้ใจ : Stone & Style Project Masterpiece

ว่ากันว่า ความสำเร็จที่แท้จริงคือการที่มีมิตรแท้ร่วมทางไปตลอด ยิ่งในโลกที่วุ่นวายและซับซ้อน การค้นพบเพื่อนร่วมทางถือเป็นของขวัญล้ำค่า เพราะมิตรภาพที่ก่อตัวขึ้นนั้นย่อมใช้เวลาและแลกมาด้วยหัวใจ การใช้ใจแลกใจจึงสยบคำกล่าวที่ว่า “รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ” เพราะเมื่อใดที่มิตรภาพอันแท้จริงเริ่มก่อตัวแล้ว ต่างฝ่ายจะยอมเปิดใจ เผยตัวตน เปิดอดีตให้ได้พิสูจน์ว่า คนนี้แหละคือมิตรแท้ที่คุณฝากฝังชีวิตไว้ได้
Stone & Style เชื่อว่าความไว้ใจสร้างขึ้นด้วยความไว้ใจ เราจึงขอเปิดตัวตนให้คุณได้รู้จักและรู้ใจผ่าน Project Reference คู่มืออ้างอิงที่บ่งบอกถึงความเป็นเราผ่านผลงานอันเป็นที่รู้จักในวงกว้าง บอกเล่าความเชื่อมั่นและการได้รับความไว้วางใจจากโครงการต่างๆ ว่ามีใครบ้างที่เป็นเพื่อนร่วมทางผู้ฝากฝังชีวิตและลมหายใจของสถาปัตยกรรมสุดล้ำไว้กับเรา
1. Aman Bangkok : Aman เครือโรงแรมหรูผุดโครงการที่พัก 36 ชั้นกลางเมืองออกแบบโดย Jean Michel Gathy of Denniston ดีไซน์เนอร์โรงแรมระดับอัลตร้าลักซัวรี่รอบโลกที่ยังคงความเป็นไทยได้อย่างงดงาม โดยตั้งอยู่เคียงสวนสีเขียวฝีมือสถาปนิกชาวอิตาลีและเรือนไม้สักเก่าแก่ของบ้านปาร์คนายเลิศที่มีราชวงศ์ชั้นสูงและบุคคลผู้มีชื่อเสียงแวะมาพำนักในอดีต
 
 
 
2. Rosewood Yangon : Rosewood เปลี่ยนโฉมสถาปัตยกรรมเพชรเม็ดงามเก่าแก่อย่างศาลอังกฤษ-เมียนมาสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1927 ให้เป็นโรงแรมระดับลักซัวรี่ ภายนอกคงรายละเอียดอันประณีตไว้ครบถ้วน ด้านในตกแต่งอย่างหรูหราเพื่อบอกเล่าความรุ่งเรืองในอดีตอย่างแจ่มชัด
 
 
 
3. Four Seasons : สองโรงแรมระดับโลกและหนึ่งที่พักหรูของ Four Seasons ตั้งตระหง่านอย่างสง่างามริมแม่น้ำเจ้าพระยา เรียงรายด้วยภัตตาคารและร้านค้าชั้นนำที่เชื่อมต่อกับสายน้ำแห่งความรุ่งโรจน์ด้วยทางเดินริมน้ำที่ยาวที่สุด
 
 
 
4. The Ritz Carlton : คอนโดมิเนียมระดับบนใจกลางย่าน CBD ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในตึกที่สูงที่สุดในเมืองไทย ภายในบรรจุการบริการไว้ครบครัน พิเศษที่ทุกห้องสามารถจ้องมองเส้นขอบฟ้าของมหานครได้อย่างไร้กรอบกั้น
 
 
 
5. The Bangkok Thonglor : คอนโดหรูของแลนด์แอนด์เฮ้าส์ย่านทองหล่อที่ขึ้นชื่อว่าเป็นถนนสายทองคำที่เจริญรุ่งเรือง จึงนำความมั่งคั่งดั่งอัญมณีอันทรุงคุณค่านี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งและเติมเต็มถนนสายนี้ด้วยความเหนือระดับ โดยจุดเด่นอยู่ที่สระว่ายน้ำรูฟทอป 360 องศาคล้ายแหวกว่ายไปกับเกลียวเมฆบนฟ้า ซึ่งตกแต่งด้วย Silestone รุ่น Keramium และ Aerial และ Santamargherita หินอ่อนอัดธรรมชาติจากอิตาลีรุ่น Magnolia
 
 
 
 
6. Esse Asoke : Esse Asoke คอนโดมิเนียมสุดหรูของ Singha Estate ตั้งระฟ้าใจกลางศูนย์กลางธุรกิจอย่างอโศก (เยื้องอาคารแกรมมี่) ใช้ความสูงตระหง่านช่วงชิงวิวเส้นขอบฟ้าที่ทอดยาว ห่อหุ้มตึกสูงกลางเมืองในมุมที่ไม่มีใครเหมือน
 
 
7. Saladaeng One : ไอคอนของคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ซัวรีต้นถนนสีลมที่พัฒนาโดย SC Asset ตั้งอยู่จุดเริ่มต้นย่านธุรกิจการเงินและองค์กรชั้นนำ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยวิวสุดตระการตาของสวนลุมพินี การตกแต่งภายในใช้เสน่ห์โมเดิร์นหรูของหินควอตซ์ Silestone รุ่น Marquina ที่เติมลมหายใจของธรรมชาติลงในพื้นที่ได้อย่างลงตัว
 
 
 
8. Baan Sansiri Pattanakarn และ Baan Laddawan : โครงการหมู่บ้านที่หรูหราและยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งเครือแสนสิริและแลนด์แอนด์เฮ้าส์ สร้างสรรค์และนำไปสู่การใช้ชีวิตเหนือระดับด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดที่แตกต่างทั้งการออกแบบประสบการณ์การพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ คัดเลือกเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ และคัดสรรวัสดุที่ดีที่สุดให้ลูกบ้านได้รู้สึกถึงความรักและความภูมิใจที่ได้ครอบครอง
 
9. The Tela Penthouse by Roberto Cavalli : งานชิ้นเอกที่บอกตัวตนของ Stone & Style ได้ดีที่สุด The Tala Penthouse เป็นที่พักส่วนตัวสุดหรู 32 ชั้นย่านทองหล่อที่ถูกออกแบบอย่างประณีตในทุกรายละเอียด อาทิ ตกแต่งภายในให้น่าหลงใหลด้วยแผ่นเอ็กซ์ตรีมคอมแพคทำมือจาก Fuoriformato ส่งตรงจากอิตาลี ผนึกแผ่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อบ่งบอกความเหนือระดับที่ยากเทียบเท่า ทั้งหมดมีเพียง 84 ห้องพร้อมลิฟต์และบัตเลอร์ส่วนตัว ให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงความหรูหราและเป็นส่วนตัวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
 
 
เรื่องราวของผลงานชิ้นเอกของเรายังไม่จบลงเพียงเท่านี้ Stone & Style จะกลับมาเจาะลึกถึงแรงบันดาลใจและรายละเอียดการตกแต่งของ The Tela Penthouse Thonglor เพนท์เฮาส์เปี่ยมดีไซน์ใจกลางทองหล่อในเร็วๆ นี้ ระหว่างรอ ขอชวนคุณทำความรู้จักวัสดุระดับโลกที่เป็นมิตรร่วมทางของโครงการต่างๆ ด้วยตัวคุณเอง มาล้วงข้อมูลลับเฉพาะที่คุณจะต้องหลงรักได้ที่ Stone & Style Concept Store ชั้น G Gayson Village
ดาวน์โหลด Project Reference คู่มืออ้างอิงที่บ่งบอกถึงตัวตนของเราได้ที่ : https://drive.google.com/file/d/12cUJXgGq82gxj6KVCrLhun7_b2xTGMAa/view?usp=sharing
close
0