ข่าวสาร

Top Project: The Warsaw HUB by Crowne Plaza, eco-conscious beauty made with Silestone

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์, หินควอตซ์, quartz, หินเทียม, หินอ่อนอัด, หินอิตาลี, ท็อปครัว, ท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
….

 

 

เมื่อพูดถึง ‘วอร์ซอ (Warsaw)’ ก็นึกถึงภาพของเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของโปแลนด์ วอร์ซอทรงเสน่ห์ด้วยการสอดประสานจังหวะเชื่องช้าของโลกเก่าแก่ที่รุ่มรวยด้วยเสน่ห์แห่งยุโรปตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นเมืองมรดกโลก เสียงดนตรีคลาสสิค หรือธรรมชาติโดยรอบ เข้ากับศักยภาพของเมืองยุคใหม่ในฐานะศูนย์กลางด้านอุตสาหกรรมและการศึกษาแห่งหนึ่งของยุโรป

.
“The Warsaw HUB” คือ โครงการสุดยิ่งใหญ่ของ Crowne Plaza เครือโรงแรมระดับโลกที่ตอบโจทย์ทุกศักยภาพของเมืองใหญ่อันเปี่ยมเสน่ห์นี้ ประกอบด้วยสองตึกระฟ้า ที่รวมฟังก์ชั่นการใช้งานไว้ครบถ้วน แบ่งพื้นที่ของทั้งสองหลังเป็นศูนย์ประชุม พื้นที่พักผ่อน โรงแรม และสำนักงาน เชื่อมระหว่างตึกด้วยสะพานลอยฟ้า โดย The Warsaw HUB เป็นโรงแรมแห่งแรกของเครือ Crowne Plaza ในโปแลนด์ และเปิดบริการไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน
.
Tremend Studio สตูดิโอสถาปัตย์ผู้รับผิดชอบโครงการนี้มีแนวคิดที่จะหลอมรวม The Warsaw HUB ให้เป็นหนึ่งเดียวกับบริบท เลือกที่จะเคารพธรรมชาติที่เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของเมืองใหญ่นี้ โดยเขานำเสน่ห์ของแม่น้ำ Vistula สายเลือดหลักที่หล่อเลี้ยงวอร์ซอ และความงามธรรมชาติโดยรอบเข้ามาผสมผสานในงานสถาปัตยกรรม ซึ่งแน่นอนว่า วัสดุที่ทางสตูดิโอเลือกใช้ก็ต้องเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติเช่นกัน
.
คุณ Magdalena Federowicz-Boule CEO ของสตูดิโอเผยว่า ทางสตูดิโอตัดสินใจเลือก #Silestone เพราะใฝ่ฝันที่จะร่วมมือกับผู้ผลิตที่มีหัวใจเคารพธรรมชาติ โดยมากไปกว่ากระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Silestone ยังมีสุนทรียะในเส้นสายลวดลายที่สร้างบรรยากาศลอยละล่องบนสายน้ำซึ่งเป็นแนวคิดหลักของการออกแบบ และยังมาพร้อมความแข็งแกร่งคงทนเหนือระดับ
.
เมื่อเดินเข้าโถงกลาง ทางสตูดิโอยังให้ความสำคัญกับเฉดสีเพื่อปรับบรรยากาศให้เข้ากับชีวิตหรูหราในเมืองใหญ่ โดยเลือกใช้ Silestone ในทุกฟังก์ชั่นของ The Warsaw Hub ไม่ว่าจะเป็น Silestone Calacatta Classic ท็อปควอตซ์สีขาวตัดของตกแต่งเมทัลลิคสีทองแดงสำหรับล็อบบี้ลุคโมเดิร์น นำสายตาทุกคู่ให้จ้องมอง และเลือกใช้ Silestone Negro Stellar เคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์สีดำขลับสำหรับตกแต่ง Sky Bar บาร์เรียบหรูชั้นบนสุดของโรงแรมให้สะท้อนประกายสู้แสงดาว ตลอดจนเลือกใช้ Silestone Eternal Noir ท็อปสีดำเข้มที่ลงตัวกับเก้าอี้หนังเสริมลุคภูมิฐานสำหรับห้องประชุมในศูนย์การประชุม
.
Stone & Style ขอพาคุณไปพบกับ Silestone เคาน์เตอร์ท็อปหินควอตซ์ที่ใช้เป็นวัสดุหลักของโครงการ The Warsaw HUB สุดยอดสถาปัตยกรรมระดับโลกที่มีเคารพต่อธรรมชาติ ที่เลือกใช้วัสดุที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ไม่สร้างมลพิษต่อโลกใบนี้ หากคุณเป็นมีหัวใจรักษ์โลก เชื่อว่าคุณต้องรัก Silestone เข่นเดียวกัน มาเปลี่ยนห้องในฝันสไตล์ Modern Luxury ของคุณให้เป็นจริงได้ที่ Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village
 
close
0