ข่าวสาร

Wake Your Adrenalin Up with A Waterfall of Glass by #Vetrite

เปิดสำนักงานใหญ่ของ “HELL Energy Drink” ยักษ์แห่งวงการเครื่องดื่มชูกำลังสัญชาติฮังกาเรียน ที่ได้กระตุ้นอะดรีนาลินทุกหยดให้พุ่งพล่านด้วยการเป็นผู้สนับสนุนทีม William ในรายการแข่งรถฟอร์มูลาวัน (Formula One -F1) ที่ยิ่งใหญ่และหรูหราที่สุดในโลก โดยบริษัทได้ระเบิดพลังทางธุรกิจไปวางขาย 40 ประเทศทั่วโลก และลงทุนสร้าง Avalon Park อาณาจักรแห่งการพักผ่อนสุดอลังการที่รวมรีสอร์ตห้าดาว สปา และศูนย์ประชุมเข้าไว้ด้วยกัน ฉะนั้นงานออกแบบสำนักงานใหญ่ของ HELL Energy Drink นี้ จึงต้องไม่ธรรมดา
 
HELL Energy Drink บอกเล่าความยิ่งใหญ่แบบฮังกาเรียนด้วยอาคารปูนสีขาวผสมสไตล์ฮังกาเรียนอาร์ตนูโว สะดุดตาด้วยรายละเอียดปูนปั้นแบบดั้งเดิม ซึ่งตั้งตระหง่านอวดโฉมความยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองบูดาเปสต์ โดย Mihály Csikós สถาปนิกชาวแมกยาร์แห่งฮังการี ผู้มีฝีมือในการผสานมรดกทางสถาปัตยกรรมเดิมให้เข้ากับโลกโมเดิร์นเป็นผู้ออกแบบ
 
สำหรับการตกแต่งภายในโครงสร้างอันงดงามนี้ยกให้เป็นหน้าที่ของ Archikron Studio สตูดิโอเลือกผสมผสานความหรูหราให้เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย ทักทายผู้มาเยือนด้วยเคาน์เตอร์ต้อนรับสีดำขลับ ก่อนจะพาผู้คนให้ตื่นตะลึงกับผนังซ่อนลิฟต์ขนาดใหญ่สูง 12 เมตรที่ตกแต่งด้วย Vetrite Pergamino Grey ทั้งหมด ด้านหน้าผนังเปิดมิติแห่งความตระการตาด้วยโครงเหล็กประดับไฟ ดัดเป็นทรงอสมมาตร และประกอบอย่างชาญฉลาดให้แสงไฟส่องสะท้อนผนังกระจกอัญมณีจนเกิดเป็นแสงระยิบระยับเปล่งประกายคล้ายสายน้ำไม่รู้จบดั่งผลึกแก้วนับล้าน ถือว่าเป็นจุดที่ไม่อาจละสายตาที่สามารถสร้างบรรยากาศโมเดิร์นหรูได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 
ไม่เพียงเท่านี้ มัณฑนากรยังวางใจใช้ Vetrite Suede Cream และ Vetrite Filo Silver ในห้องประธานบริษัท ที่มากกว่าการสร้างบรรยากาศน่าทำงาน แผ่นกระจกอัญมณีคือตัวแทนแห่งเทคโนโลยีสุดล้ำที่ผสานเข้ากับความยิ่งใหญ่เหนือระดับของแบรนด์อย่างไร้ที่ติ
 
close
0