ข่าวสาร

From Aman to Amour : 3 Design Tips From Aman Kyoto That Will Fill Your Home With Nature Warmth & Love

หากพูดถึงผลงานชิ้นเอกที่บ่งบอกถึง The Spirit of Aman เชื่อว่า Aman Kyoto โปรเจคล่าสุดของเครือฯ ยังคงเป็นชื่อแรกที่ถูกเอ่ยถึง วิลล่าสไตล์ Minimal Modern Luxury โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ในป่าโบราณขนาด 80 เอเคอร์ แทนที่ผนังทึบด้วยกระจกโปร่งบานใหญ่ที่ให้ผู้คนได้สัมผัสศาสตร์บำบัดเก่าแก่ Shinrin Yoku หรือการอาบป่าของญี่ปุ่นได้ทุกเวลาตั้งแต่ตะวันตื่นถึงตะวันตก
.
ไม่เพียงป่าด้านนอกอาคาร สเปซด้านในยังใส่ใจในบรรยากาศสงบสบายระดับสูงสุดด้วยการใช้วัสดุ “ไม้” สัญลักษณ์แห่งความภูมิฐาน ตกแต่งในทุกรายละเอียด โดยเชื่อมบริบทโดยรอบลงในสเปซได้อย่างสมบูรณ์แบบ Stone & Style ทึ่งในดีไซน์ของ Aman Kyoto ที่เล่นกับสุนทรียะของไม้ได้อย่างเหนือชั้น จึงลองหยิบไอเดียดีๆ พลิกเป็นเทคนิคเท่ๆ พร้อมวัสดุแนะนำ ที่จะช่วยปรับลุคบ้านในฝันของคุณให้สวยงามและกลิ่นอายธรรมชาติมาอยู่ใกล้ๆ ตัว
.
1. Dark Dwelling : ไม้สีเข้มให้บรรยากาศสงบ ดูภูมิฐาน และเปี่ยมเสน่ห์น่าค้นหา สำหรับ Aman Kyoto เลือกใช้เป็นเปลือกหุ้มอาคาร อาจปรับเป็นใช้ในห้องทำงานก็สร้างลุคขรึมแกมอบอุ่นได้ดี
Get the look : แผ่นไม้ Parklex สำหรับใช้งานภายนอกสีน้ำตาลเข้มรุ่น Antra
.
2. Light and Soul : เติมลมหายใจอุ่นสบายแห่งธรรมชาติด้วยไม้สีอ่อน ความสว่างของไม้จะช่วยให้ห้องดูโปร่งและอบอุ่นเหมาะกับห้องที่ใช้พักผ่อน Aman Kyoto ตกแต่งห้องพักด้วยไม้สีนี้เป็นหลัก ทั้งบุผนัง ทำฐานเตียง และท็อปเฟอร์นิเจอร์ ปูพื้นด้วยเสื่อทาทามิสีไม้เช่นกัน
Get the look : แผ่นไม้ Parklex สำหรับใช้งานภายในสีน้ำตาลอ่อนรุ่น Bamboo
.
3. Natural Contrast : หลีกเร้นความวุ่นวายมาสู่มุมสงบเงียบดุจห้องสปาแห่ง Aman Kyoto เลือกใช้การตัดกันระหว่างสีไม้โทนเข้มภายในที่ดูสงบขรึม กับแนวไม้ไผ่สีอ่อนท่ามกลางธรรมชาติภายนอกอันสดใส ให้ความรู้สึกสบายตัวและสบายตา
Get the look : เลือกแผ่นไม้ Parklex สำหรับใช้งานภายในพร้อมกับกันความชื้นดีเยี่ยมสีน้ำตาลเข้มรุ่น Smoked Grey Oak
 
close
0