ข่าวสาร

Ideas to Maximise Your Small Space Kitchen by Martha Stewart

ปลุกทุกฝัน ปั้นทุกจินตนาการให้เป็นจริง กับวัสดุหินระดับโลกจาก Stone & Style ผู้จัดจำหน่าย แผ่นหินควอตซ์หินควอตซ์, quartzหินเทียมหินอ่อนอัดหินอิตาลีกระเบื้องอิตาลี, ท็อปครัวท๊อปหิน จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Silestone, Dekton, Santamargherita, Fuoriformato และ Sicis Vetrite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
 
 
ในช่วงเวลาใกล้ๆ กันนี้เมื่อปีก่อน เชื้อโรคร้ายนี้ได้เปลี่ยนให้บ้านกลายเป็นโฮมออฟฟิศโดยที่พวกเราไม่คาดคิด และเมื่อต้องใช้ชีวิต 24 ชั่วโมงอยู่ที่บ้าน ครัวจึงได้ถูกยกระดับเป็นห้องยอดนิยม จะพักผ่อน เติมพลัง หรือสงบจิตใจด้วยอาหารจานโปรดก็ต้องมาพึ่งพิงพื้นที่แห่งหัวใจของบ้านแห่งนี้
 
หัวใจของบ้านที่มีขนาดจำกัดจึงต้องดีไซน์การใช้พื้นที่อย่างรอบคอบ เพื่อเปิดทางให้เลือดสูบฉีดไหลเวียนในหัวใจได้เต็มประสิทธิภาพ Stone & Style ชวนคุณเปลี่ยนครัวเล็กแสนรกให้เป็นครัวแสนรัก ที่สามารถใช้พื้นที่ได้ทุกตารางนิ้วด้วยเทคนิคดีๆ 5 ข้อ แนะนำโดยตัวแม่แห่งวงการแต่งบ้านและทำอาหารอย่าง Martha Stewart ผ่านเวบไซต์ชื่อดัง
 
1. Sky High : ดีไซน์ใหม่จากพื้นดินให้ชนเพดานนั้นมีพื้นที่วางของอยู่ เพียงแค่เก็บอุปกรณ์ประจำไว้ใกล้มือ ต่อชั้นด้านบนไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์สำหรับโอกาสพิเศษ จะหยิบใช้ก็เพียงต่อบันไดเท่านั้น
 
2. Secure High : เงยหน้าเห็นที่ว่างใดๆ ก็สามารถติดตั้งราวแขวนกระทะและหม้อได้ บอกใบ้ว่า ยิ่งยึดไว้กับเพดาน ก็ยิ่งแข็งแรงใช้งานได้ยาวนาน
 
3. Squeeze Shelving & Corner : ทุกมุม ทุกช่อง ทุกซอกเล็กน้อยก็คือพื้นที่สำคัญ จะติดตั้งชั้นวางของแบบเปิดโล่งระหว่างตู้ หรือเติมเวิ้งที่วางเปล่าด้วยชั้นสำหรับวางเครื่องใช้ไฟฟ้าก็ได้เช่นกัน
 
4. Sorting & Separating : สวมวิญญาณมาริเอะ คอนโดะ เพื่อชีวิตครัวที่ดีขึ้นทุกด้านเพียงครั้งเดียว ทิ้งอุปกรณ์ที่ซ้ำกันไปบ้าง หากล่องใส่อุปกรณ์แยกตามประเภท หรือจะจัดวางเครื่องครัวตามความถี่ในการใช้งาน
 
5. Single Color : ลดความยุ่งเหยิงทางสายตาด้วยพลังแห่งสี ลองปรับสีในครัวให้เป็นเฉดเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นจาน ชาม เครื่องครัว ตู้เก็บของ ไปจนถึงวัสดุปิดผิว จะเลือกสีเข้มทึบให้ครัวมีเสน่ห์ล้ำลึกน่าหลงใหล หรือสีกลางสว่างเพื่อให้พื้นที่ดูกว้างขึ้นก็ได้ทั้งสิ้น
 
สำคัญที่สุดคือ ครัวจะต้องเป็นมิตรกับทุกสมาชิกในบ้าน สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง แกร่งทน ไม่สะสมเชื้อโรค ไม่ซึมน้ำ ทนทานต่อเปลวไฟและความชื้น รวมถึงทำความสะอาดง่าย เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ครัวคือหัวใจของบ้านที่ปลอดภัยอย่างแท้จริง
 
Stone & Style ใส่ใจในสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน เราจึงเลือกนำเข้าวัสดุที่ครบทุกคุณสมบัติข้างต้น อาทิ เคาน์เตอร์ท็อปควอตซ์จาก Silestone และแผ่นอัลตร้าคอมแพคจาก Dekton สองนวัตกรรมวัสดุปิดผิวจากผู้ผลิตระดับโลกที่คว้ารางวัลดีไซน์มานับไม่ถ้วน และยังมีวัสดุอื่นอีกมากมายรวบรวมไว้ให้คุณได้ร่วมค้นหาสไตล์ที่ใช่กับเพื่อนนักออกแบบของเรา และคว้าวัสดุที่ชอบไปตกแต่งครัวในฝันได้ทันที พบกันได้ที่ Stone & Style Concept Store ชั้น G Gaysorn Village หรือเข้าชม online catalogue คลิกเลย https://stonestyle.co.th
 
***ท็อปหินในภาพจาก Silestone และ Dekton
 
close
0